x close

หนุ่มเสพยาจนคลั่ง มีดจี้ลูกชาย 4 ขวบ เป็นตัวประกัน ญาติห่วงแจ้งตำรวจจับนอนคุก

        หนุ่มเสพยาจนคลั่ง คว้ามีดจี้ลูกชายวัย 4 ขวบ เป็นตัวประกัน ตำรวจหลอกล่อเป็นชั่วโมงกว่าจะจับได้ ญาติ เผย ถูกเมียทิ้ง ตั้งแต่คลอดลูกได้ 7 วัน เลี้ยงลูกลำพังมาโดยตลอด ไม่ยอมให้ใครมายุ่ง เครียดหันไปเสพยาจนหลอน


เสพยาบ้า

        วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา กว่า 10 นาย เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง จับลูกตัวเองเป็นตัวประกัน ภายในบ้าน หมู่ 6 ต.บางผึ้ง อ.บางปะกง

        เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ภายในห้องนอน พบนายดิษพงษ์ อายุ 35 ปี กำลังอุ้มลูกชายวัย 4 ขวบ แล้วถือมีดอยู่ในมือ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายดิษพงษ์เอาแต่เอะอะโวยวาย ไม่ยอมเจรจา นั่งกอดลูกอยู่ในห้องไม่ยอมออกมา ญาติ ๆ และผู้ใหญ่บ้านพยายามเข้าเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผล

        จนเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีหลอกล่อ อาศัยช่วงเผลอตำรวจอีกชุดจึงดันประตูแล้วใช้อุปกรณ์เข้าจับกุม แต่นายดิษพงษ์ดิ้นหลุด และพยายามวิ่งมาคว้าตัวลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าชาร์จตัวนายดิษพงษ์ทันที ส่วนเด็กปลอดภัยดี จากนั้นได้ควบคุมตัวนายดิษพงษ์ไปที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด

เสพยาบ้า

        ด้าน นางเฉลียว อายุ 60 ปี ญาตินายดิษพงษ์ เผยว่า นายดิษพงษ์เลิกกับภรรยา ช่วงที่ลูกชายเพิ่งเกิดมาได้ 7 วัน จากนั้นก็มีอาการเครียดและติดยาอย่างหนัก ที่ผ่านมาเลี้ยงลูกเองตามลำพัง ไม่ให้ใครมายุ่ง จนระยะหลังเริ่มอาละวาด แล้วไม่ยอมให้ลูกออกมานอกห้อง ตนเป็นห่วงหลานกลัวไม่ได้เรียนหนังสือ

        กระทั่งวันเกิดเหตุนายดิษพงษ์ได้เสพยาแล้วเกิดคลุ้มคลั่ง ตนเป็นห่วงหลานกลัวจะเกิดอันตราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับตัวดังกล่าว

เสพยาบ้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสพยาจนคลั่ง มีดจี้ลูกชาย 4 ขวบ เป็นตัวประกัน ญาติห่วงแจ้งตำรวจจับนอนคุก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:45:54 8,695 อ่าน
TOP