x close

ไอ้หื่นโหดจีบสาว PR บุกกระทืบยับ - ตบรัว ลากขยี้กาม อัดคลิปโพสต์เฟซบุ๊ก



            สาว PR ร้านอาหาร เจอหนุ่มทางเฟซบุ๊ก นัดเจอกัน ก่อนโดนกระทืบยับ ตบรัว - ข่มขืน พร้อมอัดคลิปประจานบนเฟซบุ๊ก คนร้ายอ้างไม่ได้ข่มขืน เพราะคบเป็นแฟนกัน



            เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว นายศักดิ์ชัย ทัพวงค์ หรือ แจ๊ส อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 704/2562 ลงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ในข้อหากระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และบุกรุกเคหสถาน โดยจับกุมนายศักดิ์ชัยได้บริเวณบ้านเอื้ออาทร ในพื้นที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

            คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากนายศักดิ์ชัยได้รู้จักกับ น.ส.บี (ผู้เสียหาย) ซึ่งทำงานเป็นพนักงาน PR อยู่ร้านอาหาร ใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยคุยกันในสถานะคนรู้จัก และได้นัดเจอกันในวันรุ่งขึ้น

            ต่อมาในวันที่ 25 ตุลาคม ขณะที่ น.ส.บี กำลังจะกลับที่พัก นายศักดิ์ชัยบุกมาหาที่ร้านและกระชากแขน น.ส.บี บอกให้กลับไปด้วยกัน แต่ น.ส.บี ไม่ยอม นายศักดิ์ชัยจึงตบหน้าและศีรษะ น.ส.บี หลายครั้ง แล้วพยายามดึง น.ส.บี ไปที่รถ ซึ่ง น.ส.บี ได้ขัดขืนและเรียกคนมาช่วย นายศักดิ์ชัยจึงได้ขับรถหนีออกไป

            เมื่อ น.ส.บี เดินกลับถึงที่พัก ก็เห็นรถยนต์ของนายศักดิ์ชัยจอดอยู่ จึงไม่กล้าขึ้นห้องพักเพราะกลัวจะถูกทำร้าย โดยนายศักดิ์ชัยพยายามงัดเข้าไปในห้อง น.ส.บี แต่ไม่สำเร็จ จึงลงมาข้างล่างและพบ น.ส.บี นายศักดิ์ชัยปรี่เข้าไปตบและชกที่ใบหน้าของ น.ส.บี หลายครั้ง รวมทั้งใช้เท้าเตะที่ศีรษะ จน น.ส.บี ไม่สามารถต่อสู้ได้

ข่มขืนสาว
            น.ส.บี พยายามที่จะเจรจากับนายศักดิ์ชัย แต่อีกฝ่ายต้องการคุยที่ห้องพัก น.ส.บี จึงจำเป็นต้องขึ้นไปที่ห้องพัก และเมื่อเข้าไปในห้อง นายศักดิ์ชัยได้ทำร้ายและข่มขืน รวมทั้งใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ ต่อมา น.ส.บี ได้โทร. หาคนรู้จักให้แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

            ในวันต่อมา นายศักดิ์ชัยคุยกับ น.ส.บี ผ่านทางเฟซบุ๊ก ข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปข่มขืน และได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในหน้าเฟซบุ๊กของ น.ส.บี แต่ น.ส.บี เห็นจึงได้รีบลบออกไป และมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินคดีกับนายศักดิ์ชัย

ข่มขืนสาว
            หลังจากจับกุมได้ นายศักดิ์ชัย ให้การว่า ได้รู้จักกับ น.ส.บี ผ่านเฟซบุ๊กประมาณ 3 สัปดาห์ และได้นัดเจอกัน คบกันในฐานะแฟนอีกคนหนึ่ง โดยขณะนั้นตนมีแฟนอยู่แล้ว ต่อมาในวันเกิดเหตุ ตนไปที่ร้านที่ น.ส.บี ทำงานอยู่ และเห็น น.ส.บี นั่งคุยอยู่กับผู้ชายคนอื่น จึงเกิดความหึงหวง และได้ลงมือทำร้ายจริง

               ส่วนเรื่องงัดห้องของผู้เสียหาย นายศักดิ์ชัยอ้างว่าไม่ได้งัด น.ส.บี เป็นคนพาเข้าห้องไปเองตามปกติ และไม่ได้ใช้กำลังข่มขืน เพราะกำลังคบหากับ น.ส.บี อยู่ ยอมรับว่าไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแจ้งความและมีหมายจับ จึงไม่ได้หลบหนี ซึ่งตนเองไม่มีงานทำ อาศัยอยู่กับแฟนที่คบกันอยู่



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นโหดจีบสาว PR บุกกระทืบยับ - ตบรัว ลากขยี้กาม อัดคลิปโพสต์เฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:21:32 102,944 อ่าน
TOP