x close

แม่ช็อก ลูกวัย 13 ดิ่งคอนโดดับ - ช่วยไม่ทัน พบโพสต์ตัดพ้อ ลาเพื่อน กูไปแล้วนะ

 

            เด็ก ม.2 วัย 13 ปี กระโดดตึกฆ่าตัวตาย หลังทะเลาะกับแม่ เผยตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน ก่อนตายโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิต ไม่อยากอยู่แล้ว ก่อนทิ้งท้าย "กูไปแล้วนะ"


ดิ่งคอนโดดับ

             วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบบริเวณอาคารสูงแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ย่านซอยรามคำแหง แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต

            ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบศพ น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สภาพศพนอนคว่ำหน้า กระดูกหักหลายแห่ง จากการสอบสวนทราบว่า เด็กหญิงผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว จึงขึ้นไปตรวจสอบต่อยังห้องพัก พบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กำลังอยู่ในอาการช็อก


            สอบถามทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ แม่และน้องเอมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนสุดท้ายน้องวิ่งหนีแม่ออกไปนอกห้อง และกระโดดตึกลงไป แม่พยายามวิ่งตามเข้าไปช่วย แต่ไม่ทันกาล

            โดยจากการตรวจสอบดูเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่ามีการโพสต์ภาพเที่ยวกลางคืนบ่อยครั้ง และในวันที่เสียชีวิต น้องเอได้โพสต์ว่าตนเองท้อง โพสต์ตัดพ้อในทำนองว่าอยากจากโลกนี้ไป และโพสต์สุดท้ายระบุว่า "กูไปแล้วนะ"

ดิ่งคอนโดดับ



ดิ่งคอนโดดับ

ดิ่งคอนโดดับ

            ด้านเพื่อนรุ่นพี่ของน้อง ได้เดินทางมาดูศพหลังทราบข่าว และร้องไห้รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเพื่อนรุ่นพี่เล่าว่า เห็นน้องเอโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิต และยังมีรูปก่อนกระโดดจากที่สูง พร้อมใบหน้าชูสองนิ้ว ระบุข้อความ "กูไปแล้วนะ" โดยตนพยายามสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าน้องเอแชตมาบอกว่า "กูไปละนะ กูรักมึง" ก่อนจะเงียบหายไป

            ทั้งนี้ ตนสนิทกับน้องเอมา 3-4 ปีแล้ว น้องเอเป็นคนชอบไปปาร์ตี้และเสพยาเสพติด และมักจะเล่าว่ามีปัญหาทะเลาะกับครอบครัวอยู่ตลอด โดยเมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน น้องเอไปเที่ยวผับในซอยมหาดไทย กลับถูกคนวางยาเสียสาว จนต้องหามส่งโรงพยาบาลมาแล้ว และล่าสุดมาบอกข่าวว่าตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือน

            ขณะที่ นายเต้ย (สงวนชื่อนามสกุล) แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตนฝันร้ายว่าแฟนสาวหายตัวไป ตนพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ จนมาสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงโทรศัพท์ ซึ่งเพื่อนมาบอกว่าแฟนตนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ

            ตนยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ยังคงรับไม่ได้ที่ฝันร้ายกลายเป็นจริง รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และเมื่อ 3-4 วันก่อน น้องเพิ่งมาบอกว่าตั้งครรภ์ด้วยกัน โดยระยะหลังมานี้ แฟนสาวมักบ่นว่าเครียด หลาย ๆ เรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ก่อนจะมาเกิดเหตุสลดขึ้น

ดิ่งคอนโดดับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ลูกวัย 13 ดิ่งคอนโดดับ - ช่วยไม่ทัน พบโพสต์ตัดพ้อ ลาเพื่อน กูไปแล้วนะ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:45:09 70,646 อ่าน
TOP