x close

ผัวหึงโหด พุ่งกระซวกเมีย 14 แผล จนเลือดสาด - ดับคาที่ เห็นภาพบาดตา มากับกิ๊ก

          ผัวหึงโหด แทงเมียไม่ยั้ง 14 แผล จนเลือดสาด ดับสลดคาที่ รับระแวงเมียปันใจมีคนใหม่ ด้านพลเมืองดีรุมตะครุบตัวส่งตำรวจ


          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน มีรายงานกรณีคนแทงกันเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในซอยริมทางด่วน 2 เขตพระโขนง กรุงเทพฯ จุดเกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นางวันดี ช่างเรือนกุล 41 ปี สภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอและลำตัว รวม 14 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์จอดพลิกตะแคงอยู่ข้างทาง มีเลือดเปรอะเปื้อนทั้งคัน และมีหมวกกันน็อกเปื้อนเลือดตกอยู่

          ทั้งนี้ พบว่าวินจักรยานยนต์และประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือ นายอิฐอัคคี ช่างเรือนกุล อายุ 43 ปี สามีของผู้ตาย โดยมีของกลางเป็นมีดพับ ยาวประมาณ 5 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


         ด้าน พันตำรวจเอก ทินกร สมวันดี ผกก.สน.พระโขนง เผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสามีผู้ตาย ซึ่งมีปัญหาภายในครอบครัวกัน โดยนายอิฐอัคคีรับสารภาพว่าได้ติดตามดูพฤติกรรมของภรรยา หลังเห็นภรรยาไปทำงานที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตนระแวงกลัวภรรยาจะนอกใจ จนพบว่ามากับผู้ชายคนอื่น ซึ่งทำงานเป็นชิปปิ้งอยู่บริษัทขนส่งแห่งเดียวกัน ทำให้บันดาลโทสะและลงมือก่อเหตุ

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ โดยจะทำการสอบสวนหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง และเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุที่เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด พุ่งกระซวกเมีย 14 แผล จนเลือดสาด - ดับคาที่ เห็นภาพบาดตา มากับกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:53:45 16,938 อ่าน
TOP