x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เผยความจริง คลิปพ่อต่อยลูกยับ พ่อยันต้องสั่งสอน รับไม่ได้ ไปไถเงินลูกคนตาบอด

| 127,474 อ่าน

         
          เผยความจริง คลิปพ่อต่อยลูกยับ พ่อยันต้องสั่งสอน รับไม่ได้ ลูกชายไปไถเงินลูกคนตาบอด 200 บาท พฤติกรรมเกเร ต้องลงโทษ


 

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ดร.วิเชียร เจริญนนทสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางบัวทอง พร้อมกับกองสวัสดิการสังคมลงพื้นที่เข้าพบพ่อและลูกชายลูกคู่หนึ่ง หลังบนสังคมออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอพ่อทำร้ายร่างกายลูกชายอย่างรุนแรงกลางที่สาธารณะ ต่อหน้าชายคนหนึ่งและเด็ก 2 คน พ่อทั้งตบตีเข้าที่หน้า และชกที่ท้องอย่างแรงหลายครั้งจนเด็กล้มลงไปกอง ซึ่งพ่อก็ยังจิกหัวลูกขึ้นมาทำร้ายต่อ
 

          จากการสอบถาม พบว่า น้องเอ (นามสมมุติ) เด็กชายวัย 13 ปี ที่ถูกทำร้าย มีพฤติกรรมกลั่นแกล้งเด็กคนอื่น ที่เป็นลูกชายของเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา (ชายเสื้อขาวในคลิป) น้องเอทำสัญญากับลูกชายชายตาบอดว่า ถ้าไปเรียกที่บ้านจะต้องออกมาเล่นด้วยกันทุกคน  ถ้าไม่มาจะคิดค่าปรับเป็นเงินวันละ 50 บาท ซึ่งเพื่อนรายนี้ไม่ยอมมาเล่นด้วย 4 วัน น้องเอจึงคิดค่าปรับเพื่อนเป็นเงิน 200 บาท
 

          ทางด้านข้อมูลจากข่าวช่อง 3 ก็ระบุอีกว่า น้องเอยังได้ขายเครื่องเล่นเกมให้เพื่อนอีก ในราคา 200 บาท และไปทวงเงินทุกวัน จนสร้างความเดือดร้อนแก่ครอบครัวเพื่อน
 

          นายโทน (นามสมมติ) อายุ 42 ปี พ่อของน้องเอ เปิดเผยว่า หลังจากตนเลิกงานกลับมาถึงบ้าน ในเวลาประมาณ 20.20 ลุงตาบอดที่เป็นพ่อของเพื่อนลูกชาย ได้มานั่งดักรอที่หน้าบ้าน บอกตนว่าลูกชายได้ไปไถเงินลูกชายของเขา
 

          ตนรับไม่ได้ที่ลูกชายไปรังแกคนอื่น เนื่องจากครอบครัวของลุงตาบอดก็ลำบากอยู่แล้ว จึงได้ทุบตีลูกเป็นการสั่งสอน ต่อหน้าลุงตาบอด ดังที่ปรากฏในคลิป
 

          ตนอยากชี้แจงว่า คนเป็นพ่ออย่างตนรักลูกอยู่แล้ว และตนไม่ได้ตีลูกบ่อย จะตีเฉพาะตอนทำผิดเท่านั้น ที่ต้องตีลูกหนัก เพราะไม่อยากให้ลูกไปไถเงินลูกลุงตาบอดอีก ตนยอมรับว่าลูกชายค่อนข้างเป็นเด็กเกเร ตนคิดว่าถ้าแค่สั่งสอนด้วยการตำหนิ หรือว่ากล่าวตักเตือน ลูกก็คงจะไม่กลัว จึงจำเป็นต้องลงมือทุบตีบ้าง
 

          การที่คลิปถูกเผยแพร่แล้วถูกวิพากษ์วิจารณ์นั้น ตนก็อยากขอโทษทางสังคมที่ตนทำรุนแรงกับลูก และที่ตนทำรุนแรงก็เพราะไม่อยากให้ลูกเป็นคนไม่ดี
 

          ขณะที่ น.ส.ชนันญา อายุ 35 ปี แม่เลี้ยงของน้องเอ กล่าวว่า ในวันนั้นตนเองพยายามเข้าไปห้ามปรามสามีไม่ให้ทำร้ายลูก แต่สามีบอกว่าขอเพียงแค่สั่งสอนให้หลาบจำเท่านั้น แม้ไม่ได้เป็นไรมากเพียงแค่ฟกช้ำดำเขียว แต่เขาก็ลงมือแรงไป และตนยอมรับว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
 

          ทางด้าน ดร.วิเชียร กล่าวว่า วันนี้พ่อเด็กก็ออกมาขอโทษแล้ว อาจเป็นเพราะต้องทำงานหนักหาเงินเลี้ยงลูก เลยเกิดอารมณ์ขึ้น ซึ่งตนจะให้เจ้าหน้ากองสวัสดิการสังคมเข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจของน้องเอและบิดาเพื่อไม่ให้เกิดความเครียดในเรื่องนี้อีก
 

          ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากฝากถึงผู้ปกครองทุกคน เวลาเกิดปัญหาอะไรอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะสิ่งที่ตามมาอาจจะคาดไม่ถึงอย่างเช่นกรณีนี้เป็นต้น
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
อมรินทร์ ทีวี, เฟซบุ๊กช่อง 3
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความจริง คลิปพ่อต่อยลูกยับ พ่อยันต้องสั่งสอน รับไม่ได้ ไปไถเงินลูกคนตาบอด อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:55 127,474 อ่าน
TOP