x close

รวบไอ้หื่น ลวงเด็ก 12 ขยี้กาม แม่เหยื่อปวดใจเห็นลูกซึมเศร้า ช็อกหลังรู้ความจริง

          รวบไอ้หื่น ลวงเด็ก 12 ขยี้กามหลายครั้ง ก่อนเผ่นหนี แม่เหยื่อปวดใจเห็นลูกซึมเศร้า ช็อกหลังถามจนรู้ความจริง ฝ่ายคนร้ายยังอ้าง ตอนนั้นเมาหนัก ไม่ได้ข่มขืนเด็ก

ลวงเด็ก 12 ขยี้กาม
ภาพจาก INN

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุม นายกฤษดา โมระพัด อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และเสพยาเสพติด โดยจับกุมได้หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บนถนนพหลโยธิน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

          โดยเหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2555 เวลาประมาณ 21.00 น. นายกฤษดา ได้หลอกลวง ดญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี จากบริเวณบ้านพัก ไปกระทำชำเราที่ริมคลองชลประทาน หมู่ 4 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จว.กาญจนบุรี ต่อมาทางผู้เป็นแม่ได้เห็นความผิดปกติของลูกสาว ซึ่งเปลี่ยนจากเป็นคนร่าเริงเป็นคนที่ดูซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถาม จนได้ความว่าลูกสาวถูกนายกฤษดา ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน หลอกพาไปหาเพื่อน จากนั้นได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง

          แม่เด็กจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าม่วง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายกฤษดาหลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับญาติในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจนจับกุมได้ในที่สุด

          ด้าน นายกฤษดา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าในวันเกิดเหตุขณะนั้นตนเองเมามาก แค่จะอาสาพาน้องไปส่งที่บ้าน และตนเองเมาไม่ได้สติ ไม่ได้ข่มขืนเด็ก ส่วนหมายจับคดียาเสพติดนั้นเป็นหมายจับค้างเก่า แต่ตอนนี้ตนเองเลิกเสพยาไปแล้ว

ข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่น ลวงเด็ก 12 ขยี้กาม แม่เหยื่อปวดใจเห็นลูกซึมเศร้า ช็อกหลังรู้ความจริง โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:02:21 9,583 อ่าน
TOP