x close

หลานทรพี คว้าไม้ฟาดตา-ยายดับ ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้า รับเมาเหล้า-เสพยาบ้า

          หลานทรพี คว้าไม้ฟาดตา-ยายดับ ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้า รับเมาเหล้า-เสพยาบ้า ก่อนลงมือ ฝ่ายพ่อสุดปวดใจ ชี้ผู้ตายเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เกิด แต่กลับมาเกิดเรื่องแบบนี้


         วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ได้นำตัว นายวรวุฒิ สีสงค์อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ที่เพิ่งปลดประจำการเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา มาทำการสอบสวน หลังถูกจับกุมในช่วงค่ำวานนี้ (15 พฤศจิกายน) เพราะก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้สูงอายุ 2 คนจนบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย

          โดยนายวรวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าขาวและเสพยาบ้าอยู่หน้าบ้าน ขณะที่ นายสี วิลา อายุ 80 ปี และนางมั่น อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นตาและยายของตัวเองนอนเล่นอยู่ในบ้าน จากนั้นตนได้เข้าไปขอเงินตาเพื่อจะซื้อเหล้าเพิ่ม แต่กลับถูกตาสั่งสอนว่าอย่าเอาแต่ดื่มเหล้า เคยอบรมเป็นทหารมาแล้วก็ควรปรับปรุงตัว ทำให้ตนเกิดความโกรธ วิ่งไปคว้าท่อนไม้ไผ่ ซึ่งส่วนปลายมาตะปูแหลมโผล่ออกมา ตีไปที่ลำตัวและศีรษะของผู้เป็นตา จำนวนหลายครั้ง

หลานทรพี
ภาพจาก ข่าวช่อง one

          ระหว่างนั้น นางมั่น ผู้เป็นยาย เห็นเหตุการณ์เลยพยายามเข้ามาห้ามหลานชาย ทำให้นายวรวุฒิที่ยังโมโห หันมาใช้ท่อนไม้ไผ่ฟาดยาต่อ แม้ยายจะวิ่งหนีไปหน้าบ้านก็ยังตามไปตีซ้ำ จนตาและยายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังก่อเหตุนายวรวุฒิก็ได้หนีเข้าป่าท้ายหมู่บ้านไป 

          ทั้งนี้ เพื่อนบ้านได้ช่วยเหลือพาตายายส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลประจำอำเภอนาจะหลวย ซึ่งได้มีการส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียชีวิตในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


          ขณะที่ทางตำรวจได้เข้าปิดล้อมจุดที่นายวรวุฒิหลบซ่อนตัว กระทั่งนายวรวุฒิยอมมอบตัวและรับสารภาพในที่สุด ทั้งนี้ยอมรับว่าตากับยายเลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็ก หากย้อนกลับไปได้ก้จะไม่ทำ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และเสพยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเดชอุดม ก่อนจะควบคุมตัวนายวรวุฒิมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน

หลานทรพี
ภาพจาก ข่าวช่อง one

          ด้าน นายสุพรรณ สีสม อายุ 45 ปี พ่อของนายวรวุฒิ ยอมรับว่าเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ตายก็เป็นพ่อแม่ของตนเอง ส่วนคนก่อเหตุก็เป็นลูกชายที่ผู้ตายเลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด อย่างไรก็ตาม หาลูกชายพ้นคุกแล้วปรับปรุงตัว ตนก็พร้อมจะให้อภัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานทรพี คว้าไม้ฟาดตา-ยายดับ ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้า รับเมาเหล้า-เสพยาบ้า อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:35:53 10,035 อ่าน
TOP