x close

นอนเต็นท์สนุกมาก หนุ่มรีวิวเที่ยวแหลมผาตัด เจอลมหนาวพัดโหด อย่างกับพายุ

        แห่ดูเกินล้าน หนุ่มโพต์คลิปรีวิวนอนเต็นท์ ที่แหลมผาตัด จ.เพชรบูรณ์ เจอลมหนาวพัดโหดอย่างกับพายุ แถมแรงดีไม่มีตก ถล่มตั้งแต่หัวค่ำยันเช้า ใครสนใจอยากพักผ่อน พักร่างเชิญได้เลย..โอโซนมาหนักมาก


รีวิวนอนเต็นท์ แหลมผาตัด เพชรบูรณ์

        กลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์ต่อ ๆ กันจำนวนมาก หลังจากเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Eak Eak Wongsilarkaw ได้โพสต์คลิปกางเต็นท์นอนที่จุดปลายแหลมผาตัด จ.เพชรบูรณ์ โดยระบุว่า นอนเต็นท์สนุกมาก ลมหนาวมาแล้ว เมื่อคืนในเต็นท์นอนกันสามคนจนเช้า ลมนรกแตกที่สุดในชีวิต หลับ ๆ ตื่น ๆ ตลอดเวลา ลมถล่มตั้งแต่หัวค่ำยันเช้า เก็บเต็นท์ไม่มีลด ใครสนใจพักผ่อน พักร่างจาการทำงานเรียนเชิญได้เลย..โอโซนมาหนักมาก

รีวิวนอนเต็นท์ แหลมผาตัด เพชรบูรณ์

        โดยในคลิปจะเห็นว่า ลมหนาวที่มาพร้อมกับไอหมอกพัดมาอย่างแรง จนเต็นท์แทบจะปลิวหากไม่ยึดสมอไว้ ดูแล้วน่ากลัวมาก ต่อมาผู้โพสต์คลิปบรรยากาศช่วงเช้าให้ดู ซึ่งพบว่า สภาพเต็นท์พังราบไปกับพื้น ระบุว่า ตอนเช้าคลานออกมาจากเต็นท์ หลายคนที่มีคำถามว่านอนยังไง ดีที่มีแผ่นรองนอนแบบเป่าลมและมีถุงนอนเลยห่อตัวให้นอนได้ ถ้านอนตัวเปล่าบอกเลยไม่ไหวแน่ ๆ ตกดึกกลิ้งมารวมกันสามคน จากพื้นนอนกลับขึ้นมาเป็นหลังคา



        ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าชมคลิปจำนวนมาก ยอดวิวเกือบ 2 ล้านวิวเลยทีเดียว ส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์แซว นั่นลมหนาวหรือพายุ โหดมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอนเต็นท์สนุกมาก หนุ่มรีวิวเที่ยวแหลมผาตัด เจอลมหนาวพัดโหด อย่างกับพายุ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:13:30 39,659 อ่าน
TOP