x close

ตำรวจยังงง... สาวเจอป้าข้างบ้านแจ้งตำรวจกลางดึก อ้างส่งสัญญาณไปจี้เท้า

            งงกันถ้วนหน้า สาวเจอมนุษย์ป้าข้างบ้านแจ้งตำรวจกลางดึก เรียกเคลียร์เหตุส่งสัญญาณปริศนาไปจี้เท้าจนรู้สึกเหมือนไฟช็อต ลั่น หนูไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว !!


            มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratti PS

           เป็นคลิปฮอตที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ratti PS ที่โพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกตำรวจเรียกมาเคลียร์กลางดึก เพราะถูกป้าข้างบ้านแจ้งความ กล่าวหาว่าเธอส่งสัญญาณอะไรสักอย่างออกไป จนทำให้กระแสไฟไปจี้ตามฝ่าเท้า ตามตัวของป้า จนรู้สึกเหมือนเป็นเหน็บชาจี้ตามจุด ซึ่งทางคุณตำรวจก็มีท่าทีงง ๆ ตอนสอบถามข้อมูลกับป้า ว่าเกิดเหตุนี้ได้อย่างไร เพราะต้องมีหลักฐาน

            ทั้งนี้ทางเจ้าของคลิปก็ได้บอกว่า เข้าไปค้นได้นะ แต่ป้าข้างบ้านก็บอกว่า ไม่ต้องเข้าไป บอกแบบนี้เข้าไปค้นก็ไม่เจอ รู้สถานการณ์อยู่ ถ้าเรียกตำรวจมาก็เป็นแบบนี้ อดทนมานานแล้ว ถ้าน้องจะส่งสัญญาณอะไร บอกให้เลิก จนทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับต้องบอกว่า "หนูไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวนะป้า" พอตำรวจบอกว่ายังไม่มีองค์กรไหนทำได้ ป้าก็สวนว่า รู้ได้ยังไง ก็มันเกิดกับตัว

            โดยทางคุณตำรวจบอกว่า เรียกมาก็ต้องฟังข้อมูลทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งทางป้ารบกวนเจ้าของบ้านอย่างชัดเจน แต่ที่ป้าอ้างว่าเขาส่งสัญญาณมารบกวน มันไม่มีหลักฐาน ซึ่งป้าก็บอกว่างั้นก็ขอโทษเขา แต่ให้เขาเลิกส่งสัญญาณได้แล้ว สุดท้ายคุณตำรวจก็ขอให้ทั้ง 2 ฝ่าย กลับไปนอนทั้งคู่ เพราะตี 1 แล้ว เมื่อตำรวจถามว่าพี่ต้องการอะไร ป้าก็บอกว่า "ต้องการให้เขาหยุดส่งสัญญาณไง" ก่อนจะบอกว่า ไม่แจ้ง 191 แล้ว 191 พึ่งอะไรไม่ได้


มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratti PS

มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratti PS

มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratti PS

มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratti PS

มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratti PS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยังงง... สาวเจอป้าข้างบ้านแจ้งตำรวจกลางดึก อ้างส่งสัญญาณไปจี้เท้า อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:28:09 20,475 อ่าน
TOP