x close

ออกหมายจับ ตชด. หลังฆ่าหนุ่มหมกดงกล้วยเมืองยะลา พบผู้ต้องหามี 3 คน

          ออกหมายจับ ตชด. หลังฆ่าหนุ่มหมกดงกล้วยเมืองยะลา พบผู้ต้องหามี 3 คน แถมเป็นเพื่อนกับผู้ตายอีกด้วย


          จากกรณีที่พบศพตายปริศนาอยู่ในดงกล้วย ใกล้จุดชมวิวถนนเลี่ยงเมือง เขตเทศบาลเมืองเบตง จ.ยะลา โดยผู้ที่ค้นพบนั้นกำลังหาใบตองสวย ๆ สำหรับการทำกระทง จนไปเจอกับต้นกล้วยดังกล่าว

          อ่านข่าว : สาวเข้าดงกล้วยหาใบตองทำกระทง อึ้งพบศพตายปริศนาราว 4 วัน

          ล่าสุด วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เบตง ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดเบตง เพื่อขออนุมัติหมายจับ ด.ต. ธีรยุทธ พิมพขัน อายุ 37 ปี จนท.ตชด.สังกัด มว.ฉก.ตชด.4453 แล้ว เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัย


          นอกจากนี้ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง กล่าวว่า ตอนนี้ควบคุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน คือ ส.ต.อ. สุรศักดิ์ พนาลี อายุ 29 ปี และ ส.ต.อ. วีรพงศ์ พุฒดำ อายุ 30 ปี ระหว่างนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบในรายละเอียด


          ส่วนนางสาวทิพยาภรณ์ ชีถนอม พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า ตนรู้จากชาวบ้านว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว เป็นตำรวจตระเวนชายแดน ตั้งค่ายไม่ไกลจากบ้านมากนัก เป็นเพื่อนกับผู้ตายด้วย มักมาคุยเล่นกับน้องชายเป็นประจำ ครั้งล่าสุดที่เห็น พวกเขาก็มาที่บ้าน แล้วน้องก็หายตัวไป และในวันอาทิตย์นี้จะมีการฌาปนกิจน้องชาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ ตชด. หลังฆ่าหนุ่มหมกดงกล้วยเมืองยะลา พบผู้ต้องหามี 3 คน โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:56:44 4,951 อ่าน
TOP