x close

หนุ่มบิ๊กไบค์ฝันสลาย คบสาวอ้างเป็นครู ได้เสียหลายรอบ เนียนยันจิ๊มิ ไม่รู้เป็นสาวสอง

          หนุ่มบิ๊กไบค์เล่าเหตุการณ์ฝันสลาย คบหญิงสาวอ้างตัวเป็นครู หวังให้เป็นแม่ของลูกในอนาคต สุดท้ายโป๊ะแตกโดนขโมยของในบ้านชิ่งหาย แถมพีคสุดเมื่อรู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง เหมือนทุกอย่างจนแยกไม่ออก ทั้งน้ำเสียง สรีระ กิริยา หรือแม้แต่จิ๊มิ


          สาวประเภทสอง

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากคุณกริช (นามสมมุติ) หนุ่มฟิตเนส วัย 27 ปี เนื่องจากถูกหญิงสาวคนหนึ่งหลอกลวงอย่างเจ็บแสบ จากที่เคยหลงรักหมดหัวใจและหวังให้เป็นแม่ของลูกในอนาคต สุดท้ายโป๊ะแตก เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิง แม้จะผ่านการมีเซ็กส์กันมาแล้วหลายครั้ง แต่ยอมรับว่าแยกไม่ออกเลยจริง ๆ

          คุณกริช ผู้ชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ เล่าเหตุการณ์ว่า ได้รู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ แห่งกลุ่มบิ๊กไบค์ใน จ.สมุทรปราการ ซึ่งเธอเป็นคนชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ แต่ความจริงแล้วเธอบอกว่าทำอาชีพรับราชการครู ในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 แถมมีธุรกิจส่วนตัว เปิดเนิร์สเซอรีย่านสายไหม

          ตนเริ่มคุยในฐานะเพื่อนอยู่ 2-3 เดือน และตกลงคบหาเป็นแฟนกัน เมื่อช่วงกลางปี 2562 เธอย้ายมาอยู่ที่บ้านตนด้วย ดูแลตนอย่างดีเสมอ ทำให้พ่อแม่ของตนรักเธอ และตนมั่นใจว่าคนนี้แหละคือว่าที่แม่ของลูก

          ทุกเช้าตนจะไปส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่สถานีโรงเรียนนายเรือ ซึ่งทุกวันจันทร์ เธอจะใส่เครื่องแบบข้าราชการออกจากบ้าน เราวิดีโอคอลคุยกันบ่อยตามประสาข้าวใหม่ปลามัน แต่ตนก็เอะใจไม่น้อย เพราะทุกครั้งที่วิดีโอคอลไป เธอกลับไม่เคยอยู่ในโรงเรียน แต่มักจะเป็นร้านข้าว ร้านกาแฟ และห้างสรรพสินค้า

          เวลาปกติเธอก็ไม่ให้โทร. หา อ้างว่าติดสอนหนังสือ และพอโทร. ไปตอนพักเที่ยง ก็เจอแต่อยู่ข้างนอกตลอด ตลอดเวลาที่คบกันไม่เคยเห็นเธออยู่ที่โรงเรียนเลย ที่สำคัญไม่เคยเห็นเตรียมข้อมูลการเรียนการสอนเลยสักครั้ง

สาวประเภทสอง

          เรื่องเริ่มแดงขึ้นมา เนื่องจากค่าไฟฟ้ากับค่าอินเทอร์เน็ตที่บ้านตนโดนตัด ทั้งที่ตนให้ครูวาเป็นคนไปจ่ายทุกเดือน รวมถึงค่าผ่อนรถบิ๊กไบค์ด้วย ทั้งหมดค้างจ่าย 3 งวด หลังจากนั้นเราก็เริ่มมีปากเสียงกันหนักมาก ซ้ำมีเรื่องที่ตนติดใจคือ เธอคุยโทรศัพท์กับผู้ชายบ่อยมาก เลยทะเลาะเรื่องนี้ด้วย สุดท้ายเธอโมโหและออกจากบ้านไป แล้วไม่กลับมาอีก

          จุดพีคเกิดขึ้นทันที เมื่อครอบครัวของตนมาล้อมวงคุยกัน พบว่าทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ทั้งสร้อยคอทองคำ 5 บาท พระเครื่องมีราคา 3 องค์ และแหวนทองคำ รวมถึงอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ของตนก็หายไปด้วย รวมมูลค่ากว่าแสนบาท และถ้ารวมค่าต่าง ๆ ที่เธอไม่จ่ายก็เสียหายร่วม 2 แสนบาท

          ตนเริ่มใช้สติฉุกคิดว่าตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา แทบไม่มีใครสังเกตว่าครูวามีหัวนอนปลายเท้าจากไหน จากนั้นตนไปค้นหาทะเบียนประวัติในข้อมูลทะเบียนราษฎร เพื่อหาบ้านเลขที่ เนื่องจากเธอบล็อกเบอร์โทรศัพท์ตน แต่ก็หาไม่เจอ ใส่ชื่อจริงเธอไปทั้งแบบนางสาวและนางก็ไม่มี


          กระทั่งเพื่อนในกลุ่มบิ๊กไบค์ บอกให้ลองค้นคำว่า "นาย" ดูไหม เพราะเธออาจไม่ใช่ผู้หญิง ตนยอมรับว่า วินาทีนั้นหัวเราะอยู่ในใจว่าเพื่อนเราบ้าหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็บอกเจ้าหน้าที่ให้ลองหาเป็นนาย เพื่อความสบายใจ ปรากฏว่ามีข้อมูลขึ้นมาทันที เธอเป็นนายจริง ๆ ด้วย เกิดเดือนตุลาคม 2533 ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.วังใหม่ อ.เมืองชุมพร

          วินาทีนั้นตนช็อกมาก แทบล้มทั้งยืนเพราะไม่คิดว่าผู้หญิงที่คาดหวังให้มาเป็นคู่ชีวิต ที่แท้เป็นชายแปลงเพศ แถมยังทำให้ครอบครัวปั่นป่วน เสียทรัพย์สินไปหลายแสน จากนั้นตนนำเรื่องราวไปปรึกษากับกลุ่มคนสนิท จนได้รู้ว่าเธอก่อเหตุแบบเดียวกันนี้มาแล้ว มีเหยื่อที่รู้กัน 7 คน ทั้งหมดเป็นชายแท้ที่ชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ แน่นอนว่าทั้งหมดไม่รู้ว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง เพราะทุกอย่างเหมือนผู้หญิงหมด ทั้งน้ำเสียง สรีระ กิริยา หรือแม้แต่อวัยวะเพศ

          ตนรู้สึกเสียใจและสูญเสียทุกอย่าง ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะโดนหลอกถึงขนาดนี้ ตอนนี้คาดหวังแต่จะตามเธอมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ และเก็บเรื่องนี้เป็นประสบการณ์เตือนใจว่าอย่ารักใครง่าย ๆ อีก

สาวประเภทสอง

สาวประเภทสอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบิ๊กไบค์ฝันสลาย คบสาวอ้างเป็นครู ได้เสียหลายรอบ เนียนยันจิ๊มิ ไม่รู้เป็นสาวสอง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:11:28 250,414 อ่าน
TOP