x close

ธนาธร เปิดใจ อนาคตใหม่เกิดจากความรัก หวังทุกคนอยู่ไม่เป็น เดินหน้าไปด้วยกัน

        ธนาธร เปิดใจ อนาคตใหม่เกิดจากความรัก หวังทุกคนอยู่ไม่เป็น เดินหน้าไปด้วยกัน รับ หากตนอยู่เป็น วันนี้คงไม่ออกมา แม้ตัวเองจะสุขสบายแล้วก็ตาม


ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวในงาน อยู่ไม่เป็น ว่า 540 วัน คือการเดินทางของพรรคอนาคตใหม่ เกิดขึ้นได้ทุกอย่างเพราะทุกคนคอยให้กำลังใจ ให้โอกาส ศรัทธาและเชื่อมั่นในพรรค ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน พรรคขอขอบคุณทุกคนที่ผลักดันเรามาถึงจุดนี้ วันที่ตนตัดสินใจอยู่ไม่เป็น เพราะก่อนหน้านี้ตนมีแต่ความสุขสบาย ประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง การทำงาน แต่เพราะตนเห็นความไม่เป็นกลางในสังคม ทำให้ตนออกมาเพราะอยู่ไม่เป็น แต่กว่าจะมาถึงตรงนี้ ชาวอนาคตใหม่โดนถากถาง ดูถูกมาตลอด เพราะการเมืองเป็นเรื่องสกปรก ไม่มีทางแก้ได้ แต่ตนเชื่อว่าถ้าพรรคจริงใจ เชื่อมั่น ชาวอนาคตใหม่จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ นี่คือเหตุผลในการตั้งพรรคการเมือง เพราะต้องการมาเปลี่ยนแปลงสภาพของสังคม การเมือง สิ่งที่รวมชาวอนาคตใหม่เข้ามาในสายทางนี้ คือ ความฝัน จุดมุ่งหมาย ทางเดินเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะอาชีพไหน เพศใด ฐานะไหน ทุกคนควรมีความเสอมภาค เท่าเทียม นี่คือปลายทางของพรรคอนาคตใหม่

        พรรคอนาคตใหม่ อยากเห็นการพัฒนาทางอุตสาหกรรมด้วยศักยภาพของคนไทยเอง ซึ่งจะนำมาซึ่งงานสำหรับทุกคน ยกระดับให้ทุกคนดีขึ้น กระจายการพัฒนาเท่าเทียมกันที่ไร้การผูกขาดทางเศรษฐกิจ ประเทศไทยจะต้องเข้มแข็งในระดับนานาชาติ ไม่ใช่เพราะเรือดำน้ำ ไทยมีความช่วยเหลือที่จะช่วยประเทศเพื่อนบ้าน พรรคอนาคตใหม่ต้องการเห็นทุกคนในประเทศไทยเท่าเทียมกัน เท่าทันและทัดเทียมกับโลก แต่การเดินทางของพรรคกลับโดนกล่าวหาว่าเป็นพวกหัวรุนแรง ชังชาติ พวกอยู่ไม่เป็น พรรคไม่ได้เกิดจากความเกลียดชัง แต่รักเพื่อนร่วมโลกมนุษย์เหมือน ๆ กัน ทุกอย่างต้องเกิดจากความรัก


        ทั้งนี้ นายธนาธร ยังได้กล่าวในงาน อยู่ไม่เป็น อีกว่า พรรคอนาคตใหม่ได้ยินเรื่องราวของคนในสังคมที่มีปัญหาว่า จะร้องไห้ไหม หรือยังปล่อยให้เขาดิ้นรนอย่างเดียวดาย ทุกคนด้านชากับความสิ้นหวังของประเทศแล้วหรือไม่ หรือเพราะทุกคนอยู่เป็น แต่ถ้าทุกคนมีความเห็นใจกันอยู่ หัวใจยังมีเลือดเนื้อ ทุกคนคือ พวกอยู่ไม่เป็น

        พร้อมกันนี้ นายธนาธร ย้ำว่า พรรคอนาคตใหม่ เกิดจากความรัก ไม่ใช่การเกลียดชัง เพราะความรักจึงก่อเกิดเป็นทางเดินเส้นนี้ ใครที่มองว่าพวกเราหัวรุนแรงเพราะการเปลี่ยนแปลงที่ไวเกินไป ต้องมองโลกภายนอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปไวขนาดไหนแล้ว ถ้าทุกคนไม่รีบเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างจะสายเกินไป การที่กล้าอยู่ไม่เป็น หมายถึง การมองเห็นความเป็นไปได้ที่ตั้งอยู่ในศักยภาพ ที่มีความหนักแน่นและมั่นคง ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ มีศักยภาพทุกคน พรรคอนาคตใหม่ คือ ปลายทางเดียวกัน ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ทุกคนจะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน ตนอยากให้ทุกคนที่เห็นความเป็นไปได้ และอยู่ไม่เป็น พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร เปิดใจ อนาคตใหม่เกิดจากความรัก หวังทุกคนอยู่ไม่เป็น เดินหน้าไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:25:44 5,085 อ่าน
TOP