x close

เด็ก 5 ขวบถูกพ่อเลี้ยงขยี้กาม บอกพ่อนอนทับ...เจ็บมาก - พ่อเลี้ยงฉุนเมียไม่ยอมมีเซ็กส์

          สลด เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน บอกตามประสาซื่อ พ่อนอนทับ...เจ็บมาก พบอวัยวะเพศเด็กบวม ฝ่ายพ่อเลี้ยงยังปฏิเสธ ยอมรับเมา - ไม่พอใจเมียไม่ยอมหลับนอนด้วย


          จากกรณีของเด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ในพื้นที่ อ.ส่งดาว หมู่ 2 ต.ส่องดาว อ.ส่องดาว จ.สกลนคร ล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี มีรายงานข้อมูลจาก นายขวัญชัย แก้วใส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ส่องดาว ว่า ตนได้รับการร้องเรียนเรื่องดังกล่าวจากลูกบ้าน โดยผู้ก่อเหตุคือ นายเภา (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เหตุเกิดวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

          ก่อนหน้านี้แม่ของ ด.ญ.บี เคยมีสามีมาแล้ว แต่เลิกกันไปตอนลูกสาวอายุเพียง 4-5 เดือน ก่อนจะมาอยู่กินกับ นายเภา คนหมู่บ้านใกล้กัน ตั้งแต่ปี 2557 อย่างไรก็ตามนายเภาเป็นคนชอบดื่มเหล้า และทั้งคู่ก็ชอบเสพยาบ้าเป็นประจำ จึงมักจะมีเรื่องทะเลาะกันมาตลอด โดยส่วนมากจะทะเลาะกันเรื่องการหลับนอน เพราะแม่ของ ด.ญ.บี ไม่ยอมหลับนอนกับด้วย เว้นแต่นายเภาจะมีเงิน

          นอกจากนี้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ยังมีคลิปเสียงที่แม่เด็กกับเพื่อนบันทึกไว้ได้ โดยพบว่า หลังเกิดเหตุ ด.ญ.บี ได้ร้องไห้ออกมา กระทั่งแม่มาพบจึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งได้รู้ความจริง เมื่อ ด,ญ.บี กล่าวด้วยความซื่อว่า "พ่อนอนทับ หนูเจ็บมาก" แถมพ่อลี้ยงยังข่มขู่เด็กไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะแจ้งตำรวจจับให้หมด

          ดังนั้นแม่ของ ด.ญ.บี จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความ พร้อมพาไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย เบื้องต้นพบว่าอวัยวะเพศของเด็กบวม


          ทั้งนี้ เบื้องต้นทางตำรวจ สภ.ส่งดาว ได้เข้าจับกุมตัวนายเภา ด้วยข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พร้อมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดสว่างแดนดิน แต่ทางนายเภายังให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าคืนก่อเหตุได้ดื่มเหล้า และไม่พอใจที่ภรรยาไม่ยอมหลับนอนด้วย ไม่ค่อยอยู่บ้าน ไม่เคยทำกับข้าวทิ้งไว้ให้กิน

          นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ พมจ.สกลนคร ก็ได้นำตัวแม่และ ด.ญ.บี ไปพักที่บ้านพักเด็กและเยาวชนที่ตัวเมืองสกลนครแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 5 ขวบถูกพ่อเลี้ยงขยี้กาม บอกพ่อนอนทับ...เจ็บมาก - พ่อเลี้ยงฉุนเมียไม่ยอมมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:12:48 70,483 อ่าน
TOP