x close

ไม่ฟันธง เด็ก 13 โดดตึก โดนลวงข่มขืน - ท้อง 1 เดือน รอสอบหลังงานศพ


 
          ตำรวจยังไม่ฟันธง เด็ก 13 กระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดนลวงไปข่มขืน รวมถึงเรื่องตั้งท้อง 1 เดือน ยังไม่ชัดเจน รอสอบปากคำเพิ่มเติมและรอผลแพทย์ให้เคลียร์ หลังเสร็จพิธีศพก่อน

โดดตึกฆ่าตัวตาย

            จากกรณีด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ย่านรามคำแหง หลังจากทะเลาะกับแม่ โดยก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิต และโพสต์อำลา นอกจากนี้ ยังพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ถูกกลุ่มชายลักพาตัวไปมอมยา ล่วงละเมิดทางเพศ แถมยังมีข้อมูลว่า ด.ญ.เอ กำลังตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนนั้น


โดดตึกฆ่าตัวตาย

            ล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคดี เผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการถูกลวงไปกักขัง ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม่ของ ด.ญ.เอ ได้มาแจ้งความกับตำรวจ สน.คลองตัน ว่าลูกสาวหายไปคืนวันลอยกระทง หลังออกไปเที่ยวกับเพื่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามไปจนพบว่า ด.ญ.เอ อยู่กับผู้ชายอีก 2 คน ภายในห้องพักซอยพัฒนาการ 36 ตรวจค้นพบกระสุนปืนลูกซอง 3 นัด จึงนำตัว นายกิติยะพงษ์ อายุ 24 ปี เจ้าของห้อง ไปสอบสวน ส่วนเพื่อนชายอีกรายที่อยู่ในห้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป

            ทั้งนี้ นายกิติยะพงษ์ ให้การอ้างว่า ได้นัด ด.ญ.เอ มาพบที่ย่านรามคำแหง จากนั้นได้พามาที่ห้องพัก ต่อมาเพื่อนตน ก็กลับมาและพบว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน กระทั่งตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

โดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาครอบครองเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย ส่วนข้อหากระทำชำเรานั้น ด.ญ.เอ ไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ ทางตำรวจจึงออกใบส่งตัวให้ผู้เป็นแม่พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจเอง

             หลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ประเด็นที่ผู้ตายกับแม่มีปากเสียงกันก่อนเกิดเหตุ และเรื่องสารเสพติด รวมถึงสาเหตุอื่นขอเวลาตรวจสอบก่อน

             ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ผู้ตายตั้งครรภ์ 1 เดือนนั้น เป็นคำพูดจากพยาน รวมไปถึงเกี่ยวกับคดีที่ผู้ตายถูกลวงไปข่มขืนนั้น ยังไม่ยืนยันว่าจริงเท็จอย่างไร ต้องรอผลแพทย์อย่างละเอียด โดยจะต้องรอให้ผ่านพ้นช่วงพิธีศพก่อน จึงจะติดต่อแม่เด็กเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ฟันธง เด็ก 13 โดดตึก โดนลวงข่มขืน - ท้อง 1 เดือน รอสอบหลังงานศพ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:31:34 13,690 อ่าน
TOP