x close

เด็กปั๊มร่ำไห้ โจ๋กร่างหัวร้อนเติมน้ำมันช้า ด่ามองหน้าทำไม ก่อนโดนชกเปรี้ยงเต็ม ๆ

 

            เด็กปั๊มน้ำตาไหล โดนลูกค้าวัยรุ่นหัวร้อนชกหน้า ไม่พอใจที่ให้บริการช้า แม้จะพูดดี ๆ และขอให้รอคิว เผยเจ็บหัวใจ เดือนที่แล้วเพิ่งโดนลูกค้าตบ ครั้งนี้มาโดนอีก

             วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ บันทึกนาทีเด็กวัยรุ่นต่อยเด็กปั๊ม ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เส้นถนนตำหรุ โดยวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจที่เด็กปั๊มเติมน้ำมันช้า จนเกิดอาการหัวร้อน เข้าไปด่าทอหยาบคาย และทำร้ายร่างกายเด็กปั๊ม จนกลายเป็นคลิปที่สร้างเสียงวิจารณ์ไปทั่วโซเชียล

            เด็กปั๊มที่ถูกทำร้าย ทราบชื่อคือ น.ส.จิรวรรณ เพ็ชรประดิษฐ์ โดย น.ส.จิรวรรณ เล่าทั้งน้ำตาว่า ในวันที่ 15 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 17.00 น. มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาวนหาตู้เติมน้ำมัน ตอนนั้นทุกตู้ในปั๊มมีรถจอดรอคิวเต็มทั้งหมด ตนก็กำลังวุ่นกับการบริการลูกค้ารายอื่น จึงบอกให้ลูกค้ารอตามคิวไปก่อน ถ้ารอไม่ไหวให้ไปเติมตู้ด้านหน้าจะเร็วกว่า เพราะตู้ด้านหลังจะมีแต่รถใหญ่เข้ามาใช้ ต้องรอคิวนาน

ชกเด็กปั้ม
            แต่ทั้งสองไม่ยอมรอคิวและแสดงท่าทีไม่พอใจ ด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย และขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตนจึงพยายามไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าทำเต็มที่แล้ว แต่ลูกค้ารายนี้ย้อนกลับมาเติมน้ำมันที่ตู้ด้านหน้า พอเติมน้ำมันเสร็จก็วนรถมาจอดตรงที่ตนยืนอยู่ แล้วเข้ามาถามว่า "มึงมองหน้ากูทำไม" ซึ่งตามนิสัยตน เวลาคุยกับใครก็จะต้องมองหน้าสบตาอยู่แล้ว ตนจึงถามกลับไปว่า "มองพี่ตอนไหน ก็ทำงานตามปกติ"

            จากนั้นลูกค้าก็เข้ามาผลักอก ทำท่าเหมือนจะหันหลังเดินกลับไป ก่อนจะหันหลังกลับมาชกหน้าตน เข้าที่ข้างหูซ้าย น.ส.จิรวรรณ จึงถามกลับไปว่า "ลูกค้าถูกไหมที่ทำแบบนี้" และยอมรับว่าตอนนั้นคิดในใจว่า "กูอีกแล้วเหรอ กูทำอะไรผิด" เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกลูกค้าทำร้าย

            โดยในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา น.ส.จิรวรรณ ถูกลูกค้าตบหัว เนื่องจากไม่พอใจที่ยึดบัตรประชาชนเอาไว้ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน แต่ครั้งนั้นตนไม่ได้ติดใจเอาเรื่องอะไร

            ตนอยากให้คิดว่าพนักงานทุกคนทำเต็มที่แล้ว อยากให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา อยากให้ใจเย็นลงหรือรอบ้าง เพราะบางครั้งพนักงานมีน้อย เมื่อลูกค้ามาพร้อม ๆ กัน พนักงานก็บริการไม่ทันหรือไม่ทั่วถึง ทุกคนมีเกียรติ มีศักดิ์ศรีเท่ากันหมด และอยากให้เคารพกันด้วย ตนก็ไม่รู้ว่าลูกค้าแต่ละคนที่เข้ามาจะอารมณ์ไหน ดังนั้น ความปลอดภัยของเด็กปั๊มอยู่ที่ไหน

            หลังเกิดเหตุตน ไม่ได้ไปแจ้งความอะไร เพราะอยากให้เรื่องจบ รวมถึงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดก็ไม่เห็นทะเบียนรถ ไม่เห็นหน้าผู้ก่อเหตุ เพราะสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ และถ้าหากผู้ก่อเหตุได้ดูข่าวนี้ อยากขอร้องให้ใจเย็น ๆ  อยากให้ควบคุมอารมณ์ และอย่าไปทำแบบนี้ที่อื่นอีก

ชกเด็กปั้ม

ชกเด็กปั้ม

           ด้าน นายจารุวัฒน์ ชำนาญกิจ เด็กปั๊มอีกคนที่เติมน้ำมันให้สองวัยรุ่นหัวร้อน เปิดเผยว่า ตอนที่ผู้ก่อเหตุขี่รถวนมาเติมน้ำมันที่ตู้หน้า ท่าทางดูหงุดหงิดหัวเสีย พูดกับตนว่า "มันเป็นใคร" ตนจึงถามว่า "มีเรื่องอะไรพี่ ยังไงผมขอโทษด้วยนะ" ตอนนั้นผู้ก่อเหตุยังบอกว่าไม่เป็นไร แต่หลังเติมน้ำมันเสร็จ ลูกค้าก็ขี่รถวนกลับไปที่ตู้ด้านหลัง

          ตอนนั้นตนได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวาย ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงของลูกค้ากับลูกค้าทะเลาะกัน แต่พอหันมาเห็นอีกทีก็เห็นเพื่อนถูกชกไปแล้ว ตอนนั้นใจหนึ่งก็อยากจะเข้าไปช่วยห้าม แต่ก็ติดรถของลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันอยู่

          ส่วนลูกค้าผู้ก่อเหตุ ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่จำได้ว่ามีรอยสักที่ขา ส่วนคนซ้อนรู้สึกคุ้นหน้า น่าจะเป็นวัยรุ่นแถวบางปู ส่วนรถจักรยานยนต์จำได้ว่าเป็น ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาวแดงตัวใหม่ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ชกเด็กปั้ม

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปั๊มร่ำไห้ โจ๋กร่างหัวร้อนเติมน้ำมันช้า ด่ามองหน้าทำไม ก่อนโดนชกเปรี้ยงเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:49:11 17,232 อ่าน
TOP