x close

แค้นหนุ่มทำอนาจารหลาน 9 ขวบ วางแผนรุมยำ-ฆ่าโหด คาอพาร์ตเมนต์ รวบแล้ว 1

          แค้นหนุ่มทำอนาจารหลานวัย 9 ขวบ วางแผนรุมยำจนตาย ก่อนแยกย้ายหลบหนี ล่าสุดตามจับตัวน้าชายเหยื่อได้ ส่วนคนอื่นยังหลบหนี

          วานนี้ (16 พฤศจิกายน 2562) เว็บไซต์ สวพ.FM91 มีรายงานกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ร่วมกับจับกุม นายฟาฮามี อายุ 28 ปี ชาว จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญารัชดา ที่ 1704/2562 ลงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันใกล้ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

          คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายฟาฮามี ผู้ต้องหา ได้ร่วมกับพวก อีก 6 คน คือ นายนัสรัน อายุ 28 ปี, นายโนรณ อายุ 23 ปี, นายอินทัช อายุ 23 ปี,  นายอาหลี อายุ 42 ปี, นายวิเชียร อายุ 33 ปี และนางภัคศรณ์ อายุ 39 ปี ก่อเหตุทำร้าย นายสารี สูเดาะ หรือ เล็ก อายุ 30 ปี จนถึงแก่ชีวิต ภายในห้องพักบนชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง

          โดยพบว่า นายฟาฮามี ทำหน้าที่เป็นคนดูต้นทาง จากนั้นเมื่อผู้ตายมาถึงที่เกิดเหตุ คนอื่น ๆ ที่รออยู่ในห้องก็เปิดประตูมาใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้ตาย จนล้มลงนอนกับพื้น ก่อนจะรุมกันชกต่อยผู้ตาย ใช้คัตเตอร์กรีดหน้า บางคนใช้ของแข็งฟาดศีรษะของผู้ตายจนเกิดแผลฉกจรรจ์ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี 
 
          ทั้งนี้ หลังจับกุมตัวนายฟาฮามีได้ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดี ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายฟาฮามีให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า สาเหตุน่าจะเกิดจาก นายสารี ผู้ตาย ไปก่อเหตุกระทำอนาจารบุตรสาวของนางภัคศรณ์ จนมีการแจ้งความดำเนินคดีมาแล้ว แต่ทางครอบครัวยังเกิดความแค้นจึงร่วมกับญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน วางแผนทำร้ายนายสารีจนเสียชีวิต 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เว็บไซต์ สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นหนุ่มทำอนาจารหลาน 9 ขวบ วางแผนรุมยำ-ฆ่าโหด คาอพาร์ตเมนต์ รวบแล้ว 1 อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:50:24 6,037 อ่าน
TOP