x close

สาวฝึกงาน แฉดาราดัง อักษรย่อ ฟ. มอมยา จนเกือบหัวใจวาย ให้กินเยลลี่กัญชา

 

          สาวนักศึกษาฝึกงาน แฉดาราดัง มอมยาขณะไปทานข้าวในร้านอาหาร ทำเกือบหัวใจวาย เผยยื่นเยลลี่ให้กิน ก่อนบีบเจลล้างมือให้ ไม่นานรู้สึกมึนหนัก เบลอจนโลกหมุน พบเป็นดาราอักษรย่อ ฟ. เร่งรวบรวมหลักฐานเอาผิด


แฉดารา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กแชร์ประสบการณ์เตือนภัยผู้หญิง โดยระบุว่า ตนเป็นนักศึกษาฝึกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นที่ในที่ฝึกงานคนหนึ่ง เขาเป็นคนนิสัยดี คอยช่วยสอนงานตลอด กระทั่งวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ช่วงบ่าย ๆ รุ่นพี่คนดังกล่าวชวนไปทานข้าว บอกตนว่าห้ามบอกใคร ด้วยความไว้ใจเลยไม่คิดอะไร

          เมื่อไปถึงร้านอาหาร ได้เจอกับดาราคนหนึ่ง พูดคุยกันสนุกสนาน ตนยังคิดว่าดาราคนนี้ตลกดี ไม่ถือตัว ไม่นานดารายื่นเยลลี่ให้ตนทาน บอกว่าเป็นเยลลี่จากแคลิฟอร์เนีย กินแล้วรสชาติอร่อยดี เขาพูดแบบทีเล่นทีจริงว่าเป็นกัญชา ซึ่งตนไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ จากนั้นรุ่นพี่ที่ทำงานก็บีบเจลล้างมือให้ แล้วถามว่าเย็นไหม ซึมหรือยัง ซึ่งตนไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักพักเขา 2 คน ก็ออกไปสูบอะไรด้วยกันนอกร้าน

          หลังจากนั้นตนรู้สึกมึนหัว โลกหมุน เบลอไปเลย หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากหน้าอก ตนรู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่เขา 2 คนพยายามห้าม จนตนขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้าง ๆ แต่ไม่มีใครมาช่วย เพราะเขาเห็นว่ามากับดารา ดารายังตวาดตนอีกด้วยว่าเมาแล้วไประรานโต๊ะอื่น

          ตอนนั้นตนไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่รุ่นพี่เรียก Grab car ให้มารับ แต่ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล แต่ปักไปที่อื่น ตนแข็งใจบอกให้พี่แกร็บเปลี่ยนจุดหมาย และโทร. กับคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล โชคดีที่โรงพยาบาลห่างไปแค่ 2 กิโลเมตร ตนจึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด สุดท้ายเลยอยากจะออกมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ


          อย่างไรก็ตาม ทางเพื่อนของเจ้าของเฟซบุ๊กได้ให้ข้อมูลว่า ดาราคนดังกล่าว เป็นนักแสดง มีอักษรย่อ ฟ. มีคนรู้จักมากมาย ตอนนี้กำลังรวบหลักฐานเพื่อเอาผิดดาราคนดังกล่าวอยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฝึกงาน แฉดาราดัง อักษรย่อ ฟ. มอมยา จนเกือบหัวใจวาย ให้กินเยลลี่กัญชา โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:37:47 53,531 อ่าน
TOP