x close

หนุ่มโพสต์ภาพเศร้า.. ไปเที่ยวเขาสามมุข เจอลูกลิงตายคาถุงพลาสติก

 

            ภาพสะเทือนใจ หนุ่มไปเที่ยวเขาสามมุข เจอลูกลิงตายคาถุงพลาสติกลอยกลางทะเล ฝากบอกถึงคนใจดีชอบให้อาหาร อย่าเอาใส่ถุงพลาสติกให้ลิงกิน อาจเกิดเรื่องเศร้า..เพราะมันช่วยตัวเองไม่ได้


          กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก หลังเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phongphat Veeradeetanon ได้โพสต์ภาพสะเทือนใจเกี่ยวกับลูกลิงตัวหนึ่งตายคาถุงพลาสติก ที่เขาสามมุข ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี โดยระบุว่า ไปเที่ยวที่เขาสามมุข ช่วงที่เดินลงไปริมทะเล เห็นลิงที่มีถุงพลาสติกติดอยู่ที่หน้าของมันลอยอยู่ในน้ำ เลยเอามันขึ้นมาบนฝั่ง พบเพิ่งตายไม่นานเพราะตัวมันยังนิ่มอยู่

             ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าเจ้าลิงตัวนี้เอาหน้ามุดเข้าไปในถุง แล้วเอาหน้าออกมาไม่ได้ เลยตกทะเลจมน้ำเลือดออกจากจมูก ก่อนตายคงทรมานมาก รู้สึกสงสารเลยนำร่างขึ้นไปไว้บนเกาะ ดูจากขนาดแล้วน่าจะเป็นลูกลิง จึงอยากฝากบอกเพื่อน ๆ โยนอาหารให้มันกินดีกว่า อย่าให้มันทั้งถุงเลย มันเอาหน้ามุดไปแล้วเอาหน้าออกจากถุงพลาสติกเองไม่ได้ เลยเกิดเรื่องน่าเศร้าแบบนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์ภาพเศร้า.. ไปเที่ยวเขาสามมุข เจอลูกลิงตายคาถุงพลาสติก อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:10:32 12,788 อ่าน
TOP