x close

เฮียเห็นเมียเพื่อนรักจูบชายอื่น โกรธหน้าสั่น ปรี่ไปตบหน้าหัน จัดหนักเต็มมือ



            ชายจีนเห็นเมียเพื่อนสนิท ขึ้นไปเวทีไปเล่นเกมจูบชายอื่น โกรธจัด บุกขึ้นไปตบสาวหน้าหัน ตอนหลังออกมาขอโทษที่รุนแรง รับทำไปเพราะต้องการปกป้องศักดิ์ศรีเพื่อน

ข่าวจีน
ภาพจาก wap.china.com

             เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายจีนบุกขึ้นเวทีอีเวนต์คู่รัก และปราดเข้าไปตบภรรยาของเพื่อนสนิท หลังจากที่พบเห็นเธอกอดจูบอยู่กับผู้ชายแปลกหน้า ที่ไม่ใช่สามีของตัวเอง โดยชายดังกล่าวเปิดเผยว่า ตอนนั้นตนเองโกรธมาก และทำลงไปเพราะต้องการรักษาเกียรติของเพื่อน

            เหตุการณ์วุ่นวายนี้เกิดขึ้นในอีเวนต์คู่รักและจัดหาคู่ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองเหม่ยถาน มณฑลกุ้ยโจว ทางตอนใต้ของจีน โดยชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของงานนี้ และได้พาพนักงานมาร่วมงานด้วย 6 คน หนึ่งในนั้นคือหญิงที่เป็นภรรยาของเพื่อนสนิท

            ภายในงานมีการแข่งขันจูบกันบนเวที ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องเป็นสามีภรรยา หรือคู่รักกันเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม พนักงานหญิงรายนี้ได้พาผู้ชายที่ไหนไม่รู้ขึ้นเวทีไปแข่งด้วย

            พนักงานหญิงดังกล่าวแจ้งทีมงานว่าผู้ชายคนนี้คือแฟนหนุ่มของตัวเอง และได้เริ่มกิจกรรมแข่งขัน เจ้านายที่นั่งอยู่ในงานในฐานะสปอนเซอร์ ได้เห็นชัด ๆ กับตาว่าพนักงานที่เป็นเมียเพื่อนสนิทตัวเอง กล้าจูบดูดดื่มกับผู้ชายอื่นบนเวที เขาจึงโกรธธมาก

ข่าวจีน
ภาพจาก wap.china.com

ข่าวจีน
ภาพจาก wap.china.com

           คลิปที่แชร์บนสังคมออนไลน์เผยให้เห็นเขาวิ่งปราดขึ้นไปบนเวที แล้วเงื้อมือตบหน้าหญิงดังกล่าวไปแรง ๆ 2 ครั้ง ก่อนจะลากตัวเธอลงมาจากเวที

            หลังเกิดเหตุ เจ้านายมือตบก็ได้ออกมากล่าวขอโทษพนักงานหญิง และขอโทษสังคม ที่ลงมือก่อเหตุรุนแรงไป ยอมรับว่า เจตนาทำไปเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของเพื่อนเท่านั้น ตอนนี้ได้เคลียร์กับพนักงานหญิงแล้ว

           ทางด้านฝ่ายหญิงก็อ้างว่าพาผู้ชายคนอื่นไปแข่งจูบ แค่เพื่อจะชิงรางวัลเท่านั้น ไม่มีเหตุผลใดแอบแฝง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮียเห็นเมียเพื่อนรักจูบชายอื่น โกรธหน้าสั่น ปรี่ไปตบหน้าหัน จัดหนักเต็มมือ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:51:32 49,457 อ่าน
TOP