x close

ชื่นชม ! หมอ รพ.นครปฐม แม้งานยุ่ง แต่ห่วงคนไข้ รีบตอบแชตเคลียร์คิวรักษา

          คุณหมอโรงพยาบาลนครปฐม แม้ตัวไม่ว่าง แต่รีบเคลียร์คิวรักษาคนไข้ เรื่องราวดี ๆ ของคุณหมอ ท่ามกลางสังคมอุดมดราม่า วิจารณ์การทำงานของแพทย์-พยาบาล


          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก May Rawadee ได้โพสต์เรื่องราวประสบการณ์ของตนเองกับการใช้บริการทางการแพทย์ โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า ที่โรงพยาบาลนครปฐม มีคนไข้เยอะมาก เจ้าหน้าที่ รวมไปถึงเตียง ก็แทบจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของคนไข้ และบ่อยครั้งที่โรงพยาบาลถูกประจานและร้องเรียน

          เจ้าของโพสต์ระบุอีกว่า เจอคุณหมอท่านหนึ่งที่มีความทุ่มเทให้กับคนไข้คือ นพ.ประสพชัย คงศักดิ์ไพศาล ซึ่งเจ้าของโพสต์พบว่ามีความผิดปกติหลังฟอกไต จึงทักแชตส่วนตัวไปหาคุณหมอ แต่ก็คิดว่าคุณหมอคงไม่ตอบเพราะรู้สึกว่าดูเป็นการส่วนตัวเกินไป แต่แล้วคุณหมอก็ตอบในช่วงเวลาเกือบ 4 ทุ่ม โดยให้มาพบในวันถัดไปเพื่อแก้ไขเส้นฟอกไตให้

          หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคอมเมนต์ชื่นชมคุณหมอท่านนี้มากมาย ระบุว่า ท่ามกลางสังคมอุดมดราม่า ก็ยังมีเรื่องราวดี ๆ อยู่ และขอให้คุณความดีช่วยคุ้มครองคุณหมอท่านนี้ตลอดไป

















ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก May Rawadee
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม ! หมอ รพ.นครปฐม แม้งานยุ่ง แต่ห่วงคนไข้ รีบตอบแชตเคลียร์คิวรักษา อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:13:51 15,024 อ่าน
TOP