x close

ครูวา สาวสอง โต้หลอกเงิน ชี้ผู้ชายเปย์เอง ยันไม่เคยโกหกว่าเป็นผู้หญิงแท้

          ครูวา สาวประเภทสอง เปิดใจยืนยันไม่เคยบอกใครว่าเป็นหญิงแท้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นกะเทย เผยเรื่องทรัพย์สินไม่เคยขโมยของใคร แต่ผู้ชายให้เองเพราะเสน่หา ชี้ถูกกล่าวหาเพราะไม่พอใจที่ขอเลิก

          ความคืบหน้ากรณีสาวประเภทสอง ครูวา หรือเจ้าของฉายา นางฟ้าบิ๊กไบค์ ถูกผู้ชายออกมาแฉว่าหลอกให้รัก โดยไม่บอกว่าเป็นสาวประเภทสอง และมีการยักยอกทรัพย์สิน ซึ่งหนึ่งในทรัพย์สินคือรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2562) เจ้าตัวได้ส่งรถมาคืนแล้ว แต่ไม่ได้มาเอง ให้แฟนเก่าอีกคนเอารถมาคืนผู้เสียหายนั้น

          อ่านข่าว : ครูวา สับขาหลอก ส่งแฟนเก่าเอาบิ๊กไบค์มาคืน-ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นสาวสอง !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 พฤศจิกายน 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ ครูวา ผ่านทางโทรศัพท์ เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นครูจริง แต่เป็นครูโรงเรียนเอกชน และประเด็นแปลงเพศ ยืนยันว่าไม่เคยบอกว่าเป็นผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นสาวประเภทสอง ทุกคนเข้าใจกันไปเอง

          ทั้งนี้ แฟนคนล่าสุดที่อยู่กินกัน กล่าวหาว่าขโมยทรัพย์สินนั้น ยืนยันว่าไม่จริง เพราะฝ่ายชายให้เองโดยเสน่หาแต่ที่ฝ่ายชายออกมากล่าวหาเพราะเกิดความไม่พอใจที่ตนจะเลิก

          โดยเบื้องต้น มีรายงานว่า มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 4 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนเพื่อเตรียมออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูวา สาวสอง โต้หลอกเงิน ชี้ผู้ชายเปย์เอง ยันไม่เคยโกหกว่าเป็นผู้หญิงแท้ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:14:45 38,889 อ่าน
TOP