x close

พ่อสาววัย 24 ขอความเป็นธรรม ลูกถูกรถปอร์เช่ชนตาย ติดใจพิรุธ ตำรวจไม่โปร่งใส

 

            พ่อสาววัย 24 ขอความเป็นธรรม ลูกสาวถูกคนขับปอร์เช่ชนตาย แฟนหนุ่มแขนขาด ติดใจกระบวนการอาจไม่โปร่งใส ด้าน รองโฆษก ตร. ยันแจ้งข้อหาแล้ว เตรียมเรียกสอบเพิ่ม เพื่อไกล่เกลี่ยเยียวยา
            ความคืบหน้าเหตุรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ คนขับคือ นายธีรเทพ ดุรงค์ศักดิ์ อายุ 29 ปี พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล อายุ 31 ปี เป็นเหตุให้ นางสาวอันธิกา ทูลไธสง อายุ 24 ปี แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้าย เสียชีวิต ส่วนแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนน รพช. ม.6 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวครอบครัวผู้เสียชีวิตติดใจ เนื่องจากคนขับปอร์เช่ไม่แสดงความช่วยเหลือ พบว่าหลังรถชนก็ให้เพื่อนมารับไปจากจุดเกิดเหตุ และตำรวจไม่มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว : หนุ่มขับปอร์เช่ชน จยย. สาววัย 24 เสียชีวิต - แฉคนขับไม่ช่วย ซ้ำไปซื้อของกิน

ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันนี้ (18 พฤศจิกายน 2562) มีรายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (17 พฤศจิกายน) พนักงานสอบสวนได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายธีรเทพ ดุรงค์ศักดิ์ ในความผิดฐานขับรถประมาท เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน อาทิ รอผลชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ ผลตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชน และผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐาน

            โดยในวันนี้ เวลา 16.00 น. พนักงานสอบสวนได้นัดผู้ต้องหา ญาติผู้เสียชีวิต และตัวแทนบริษัทประกันภัย เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย และเยียวยาค่าสินไหมในเบื้องต้น

ปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์
            ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายธนกฤต ธัญญธนภัทร พ่อของนางสาวอันธิกา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา เพราะเจ้าตัวมีลูกสาวเพียงคนเดียว ลูกสาวเป็นเสาหลัก เปิดร้านอาหารเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ร่วมกับแฟนหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บแขนขาด

            นายธนกฤต ระบุว่า เสียใจและโกรธมาก เพราะหลังเกิดเรื่องคู่กรณีไม่เคยมาดูแล รดน้ำศพก็ไม่มา ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าหลังรถชน คนขับรถปอร์เช่โทร. ให้เพื่อนมารับไปร้านสะดวกซื้อทันที และตอนนั้นก็ได้กลิ่นเหล้า แต่ตำรวจกลับไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังมีการปิดห้องคุยกันเองระหว่างพนักงานสอบสวน คนขับรถปอร์เช่ และตัวแทนประกันรถยนต์ โดยไม่อนุญาตให้ฝ่ายผู้เสียชีวิตเข้ารับฟัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสาววัย 24 ขอความเป็นธรรม ลูกถูกรถปอร์เช่ชนตาย ติดใจพิรุธ ตำรวจไม่โปร่งใส อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:41:37 28,012 อ่าน
TOP