x close

ชาวบ้านหลอนเสียงเด็กร้องในป่า 5 วัน 5 คืน ร่างทรงบุกพิสูจน์ ชี้คิดกันไปเอง

          ชาวบ้านโคกสว่างผวา ได้ยินเสียงเด็กร้องในป่าติดต่อกัน 5 วัน 5 คืน ใกล้ซากศาลพระภูมิ ร่างทรงบุกพิสูจน์ บอกชาวบ้านหลอนกันไปเอง


          วันที่ 18 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ชาวบ้านโคกสว่าง ตำบลย่านรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี แจ้งว่าได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ในป่าสาธารณะมานานกว่า 5 วัน 5 คืนแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ

          จากการตรวจสอบ พบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นถนนเข้า-ออกหมู่บ้าน ระหว่างบ้านตรอกปลาไหล-บ้านเขากระแต ก่อนถึงวัดโคกสว่าง ข้างทางฝั่งขวามือเป็นป่ารกทึบ พบเศษซากศาลเจ้าที่และศาลพระภูมิที่ถูกนำมาทิ้งเกลื่อนเป็นแนวยาวและพบเครื่องรางของขลังจำนวนมาก เช่น พระพุทธรูป, องค์เทพ, พญานาค, รูปปั้นต่าง ๆ รวมทั้งกุมารทองจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งที่แตกหักและยังอยู่ในสภาพเดิม


          ต่อมา หมอเริง หรือนายสำเริง ดีรบรัมย์ อายุ 65 ปี ร่างทรงชื่อดังของบ้านโคกสว่าง ได้เดินทางมาตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ระบุว่า การที่มีคนได้ยินเสียงเด็กร้องไห้นั้นไม่เป็นความจริง คนที่ได้ยินน่าจะเกิดอาการหลอนไปเองมากกว่า แม้ว่าจุดนี้จะเคยมีผู้พบเห็นสิ่งลี้ลับ แต่สิ่งที่เห็นเป็นสิ่งที่ดี เพราะสถานที่แห่งนี้ล้วนแล้วแต่มีองค์เทพคอยปกปักรักษาผู้ที่ผ่านเส้นทางนี้ พร้อมแนะให้ชาวบ้านเก็บทำความสะอาดบริเวณศาลให้เรียบร้อย เพื่อลดความหวาดกลัวต่อผู้ที่สัญจรไป-มา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านหลอนเสียงเด็กร้องในป่า 5 วัน 5 คืน ร่างทรงบุกพิสูจน์ ชี้คิดกันไปเอง โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:57:48 10,540 อ่าน
TOP