x close

ครูวา สารภาพเบี้ยวค่างวดรถ อ้างเอาไปจ่ายกัญชาก่อน กลัวชีวิตไม่ปลอดภัย

          ครูวา เปิดปากสารภาพกลางรายการ ปมเบี้ยวค่างวดบิ๊กไบค์ อ้าง เอาเงินไปจ่ายค่ากัญชาก่อน ถ้าไม่จ่าย กลัวชีวิตไม่ปลอดภัย


          จากกรณีข่าวเกี่ยวกับ "ครูวา" ที่เป็นที่รู้จักในกลุ่มไบค์เกอร์ จนได้ฉายาว่า นางฟ้าบิ๊กไบค์ โดย ครูวา ถูกแฉว่าเชิดเงินค่างวดบิ๊กไบค์มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และหลังจากเจ้าของรถแจ้งความ ครูวา ได้นัดส่งคืนรถ แต่กลับให้อดีตแฟนอีกคนนำมาส่งแทน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 รายการโหนกระแส ได้สัมภาษณ์ครูวา ทางโทรศัพท์ โดยเจ้าตัวระบุว่า ไม่ได้มีการหลอกลวงบรรดาแฟนเก่าแต่อย่างใด ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าตนเป็นสาวประเภทสอง ยืนยันว่าตนเป็นครูจริง ๆ เคยสอนอยู่โรงเรียนเอกชนย่านสายไหม ส่วนที่เคยไปสอนที่ จ.สุพรรณบุรี คือไปเป็นผู้ช่วยครูฝึกสอนกรีฑาเท่านั้น

          สำหรับกรณีที่เคยแต่งงานแล้วถูกกล่าวหาว่าหลอกเอาทองไปนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะคืนทองให้คู่กรณีไปหมดแล้ว ส่วนเรื่องเงินค่างวดรถ ตอนแรกเอาไปจ่ายให้จริง แต่ตอนหลังยอมรับว่าไม่ได้เอาไปจ่ายให้ เพราะนำไปจ่ายค่ากัญชาก่อน หากไม่นำไปจ่ายก็กลัวว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ฝ่ายชายที่คบหากับครูวา ยืนยันว่า เคยเสพกัญชาแต่เลิกไปนานแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูวา สารภาพเบี้ยวค่างวดรถ อ้างเอาไปจ่ายกัญชาก่อน กลัวชีวิตไม่ปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:40:42 19,143 อ่าน
TOP