x close

รับถึงที่ ฟรีทุกชิ้น ไม่จำกัดจำนวน ! BEST EXPRESS ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหนไปกัน ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ โอนเงินคืนจากปลายทางเร็ว

          นึกถึงธุรกิจขนส่ง นึกถึง BEST EXPRESS ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหนไปกัน บริการรับ-ส่งระดับคุณภาพ มีเจ้าหน้าที่ไปรับสินค้าถึงที่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมระบบเก็บเงินปลายทาง (COD) โอนเงินคืนไวภายใน 1 วัน ตอบโจทย์ธุรกิจสินค้าออนไลน์ โดยเฉพาะ
BEST EXPRESS

          ในยุคที่ธุรกิจออนไลน์เริ่มแข่งขันกันอย่างเข้มข้น การส่งของที่รวดเร็วจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ฉะนั้น หากอยากประหยัดทั้งแรง ทั้งเวลา ไม่ต้องเดินทางไปส่งถึงหน้าร้าน พี่ณเดชน์ และน้องกวางเบสท์ เขาช่วยได้นะ ! ด้วย BEST EXPRESS บริการรับ-ส่งพัสดุถึงหน้าบ้านฟรีตั้งแต่ชิ้นแรก และไม่จำกัดจำนวนชิ้น ในราคาเริ่มต้นอย่างย่อมเยาว์เพียง 30 บาท เท่านั้น ต่อให้สินค้าจะชิ้นใหญ่หนักถึง 50 กิโลกรัม ก็สามารถจัดส่งได้ไม่มีปัญหา หมดห่วงได้เลย แถมยังตัดรอบช้าสุดถึง 17.00 น. ที่สำคัญคือ มีการรับประกันสินค้ามูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท และมีระบบโอนเงิน COD (เก็บเงินปลายทาง) เข้าบัญชีธนาคารไวที่สุดเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยด้วยนะ
สินค้าและบริการของ BEST EXPRESS
BEST EXPRESS

1. รับส่งพัสดุด่วนถึงที่ “Door-to-Door Express Service”

          ถือว่าเป็นจุดเด่นหลัก ๆ ที่ต้องลอง BEST EXPRESS กันหน่อย ซึ่งบริการนี้เขาสามารถตอบโจทย์ผู้ส่งได้ดีเลยทีเดียว เพราะเขามีบริการส่งเจ้าหน้าที่เข้ารับพัสดุถึงบ้าน ฟรี ตั้งแต่ชิ้นแรก ไม่จำกัดจำนวนชิ้น เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลแค่ไหน BEST EXPRESS เขาก็พร้อมจัดให้ โดยลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการรับ-ส่งพัสดุจากช่องทางต่อไปนี้ได้ในทันที ลองเลย!
 
BEST EXPRESS

 

  • Application “BEST EXPRESS” :  แอปฯ สำหรับกดจองคิวส่งพัสดุ เช็คสถานะ สอบถามปัญหา และติดตามโปรโมชั่น สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Android หรือ iOS
     
  • Line Official Account : เพิ่มเป็นเพื่อนกับ BEST EXPRESS ผ่าน Line Official Account ที่ลิ้ง http://nav.cx/yKWubHS เพียงแอดปุ๊บก็สามารถเข้าถึงการบริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย สามารถค้นหาสาขา, ตรวจสอบราคาเบื้องต้น และเช็คสถานะพัสดุ หรือ กดเรียกใช้บริการเข้ารับถึงหน้าบ้าน สะดวก และง่ายต่อการใช้งานแบบนี้ และที่สำคัญยังเป็นเจ้าแรกที่สามารถแจ้งเตือนสถานะพัสดุผ่าน Line Official Account ได้อีกด้วย อันนี้ทาง BEST EXPRESS เขาภาคภูมิใจนำเสนอมาก ลองเลย!
     
  • เว็บไซต์ BEST EXPRESS
     
  • นัดรับพัสดุได้ง่ายๆ แค่โทรหา “สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์” (CS Hotline) ที่หมายเลข 02-108-8000 เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรี ตั้งแต่ชิ้นแรก ไม่จำกัดจำนวน ต้องเรียก BEST EXPRESS เท่านั้น
     
  • ค้นหาร้านสาขาตัวแทนทั่วประเทศ และจุดบริการสาขาย่อยของ BEST EXPRESS ได้ที่ www.best-inc.co.th
     
BEST EXPRESS

2. บริการเสริมพิเศษ

          BEST EXPRESS มีบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมาก อีก 2 ประเภท คือ บริการเก็บเงินปลายทางจากลูกค้า และบริการการประกันภัยสินค้า
 

1. เก็บค่าสินค้าปลายทาง (Cash On Delivery-COD)

          เป็นบริการเก็บค่าสินค้าจากผู้รับปลายทางและโอนเงินคืนให้กับผู้ส่งอย่างสะดวกและรวดเร็วทันใจไวมากๆ ภายใน 1 วัน คิดค่าบริการจากผู้ส่งเพียง 3% ของราคาสินค้าเท่านั้น (ไม่รวม Vat 7% และมูลค่าสูงสุดสำหรับพัสดุ COD คือ 50,000 บาท)

2. ประกันภัยสินค้า (Insurance)

          สบายใจหายห่วงเพราะ BEST EXPRESS มีบริการคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับพัสดุโดยตรง ในกรณีที่พัสดุมีมูลค่าระหว่าง 2,000-30,000 บาท สามารถเลือกซื้อประกันเพิ่มเติมได้ ค่าเบี้ยประกันภัยจะอยู่ที่ 0.4% ของมูลค่าสินค้า หรือขั้นต่ำ 10 บาท (ไม่รวม VAT 7%) โดยจะเรียกเก็บกับผู้ส่ง และต้องเป็นสินค้าที่อยู่ภายใต้รายการที่รับประกันภัยเท่านั้น
 

3. ประเภทสิ่งของที่ BEST EXPRESS “ไม่รับ-ส่ง” หรือ “รับ-ส่งแต่เรียกร้องค่าเสียหายไม่ได้”

          ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่า “สิ่งของที่ไม่สามารถรับ-ส่งได้” มีอะไรบ้าง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง อาทิ พัสดุที่มีน้ำหนักเกินกว่า 50 กิโลกรัม หรือมีปริมาตรเกิน 0.3 คิวบิกเมตร, พัสดุที่มีขนาดกว้าง x ยาว x สูง เกิน 250 เซนติเมตร และขนาดด้านใดด้านหนึ่งของพัสดุกว้างเกิน 150 เซนติเมตร

           “สิ่งของเข้าข่ายสินค้าต้องห้าม” ได้แก่ สินค้าต้องห้ามภายใต้กฎหมายบังคับ, สินค้าที่อาจก่อให้เกิดอันตราย อย่าง อาวุธ วัตถุระเบิด สินค้ามีพิษ หรือปืน, แบตเตอรี่ที่ใช้แล้ว, ใบยาสูบทุกชนิด รวมถึงบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ, เงินและตราสารที่สามารถโอนเปลี่ยนมือได้ที่เทียบเท่าเงินสด เช่น หุ้นและพันธบัตร บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเงินสด,  เอกสารส่วนตัวที่ออกให้โดยหน่วยงานของรัฐ เช่น บัตรประจำตัวประชาชน หนังสือเดินทาง ใบอนุญาตขับขี่รถ หรือเอกสารที่มีรายละเอียดข้อมูลที่เป็นความลับ, ทองคำ หินมีค่า และโลหะมีค่า, ของสะสม เช่น ของโบราณและงานศิลปะ, พืช สัตว์มีชีวิต ซากมนุษย์หรือสัตว์ ชิ้นส่วนของร่างกายหรืออวัยวะ, อาหารสด อาหารดิบ หรือหีบห่อที่มีกลิ่นทุกชนิด เช่น ทุเรียน เป็นต้น และสินค้าที่มีน้ำหนักรวมหีบห่อเกิน 50 กิโลกรัม

          สิ่งของที่สามารถ “ส่งได้” แต่ “เรียกร้องค่าเสียหายไม่ได้” ได้แก่ อาหารแห้ง ลูกอม ช็อกโกแลต อาหารที่เน่าเสียได้ในบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม, บัตรกำนัล คูปอง บัตรของขวัญ เอกสาร ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน, ผลิตภัณฑ์ของเหลวต่าง ๆ เช่น น้ำมัน ครีม เซรั่ม เจล และแบตเตอรี่ใหม่เอี่ยมสำหรับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เป็นต้น

          พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ถูกใจสิ่งนี้ ! BEST EXPRESS บริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย รวดเร็วทันใจภายในวันเดียว (เฉพาะกรุงเทพฯและปริมณฑลไวมาก) พร้อมบริการหลักและบริการเสริมแบบจัดเต็ม มองหาพี่ณเดชน์ และน้องกวางเบสท์ แล้วเรียกใช้บริการกันได้เลย
 
BEST EXPRESS

          สำหรับนักลงทุนธุรกิจไฟแรงที่ต้องการร่วมเป็นแฟรนไชส์ กับ BEST EXPRESS ธุรกิจรับ-ส่ง พัสดุด่วน ลงทุนคุ้มค่า ปรึกษาฟรี ติดต่อได้ที่ 098-816-6263, 098-816-6798 หรือกรอกข้อมูลลงทะเบียนได้ที่นี่ http://bit.ly/33CsDZG และที่สำคัญตอนนี้ทาง BEST EXPRESS เขามีโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็ม ลด 50% สำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ไฟแรงที่อยากจะมาเป็นครอบครัวเดียวกับ BEST EXPRESS ด้วยนะ โปรโมชั่นสิ้นสุดถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

ช่องทางติดต่อผ่านออนไลน์

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BEST EXPRESS ได้ที่

Call Center : 02-108-8000
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับถึงที่ ฟรีทุกชิ้น ไม่จำกัดจำนวน ! BEST EXPRESS ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหนไปกัน ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ โอนเงินคืนจากปลายทางเร็ว อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:52:50 24,889 อ่าน
TOP