x close

วิวาห์มรณะ เจ้าภาพจัดไวน์เลี้ยงแขก หารู้ไม่ทำจาก เมทานอล แขกอ้วกพุ่ง - ดับ 5 ศพ

          วิวาห์มรณะ เจ้าภาพจัดไวน์เลี้ยงแขก หารู้ไม่ทำจาก เมทานอล แขกอ้วกพุ่ง ดับ 5 ราย พร้อมหามส่งโรงพยาบาลอีก 14 ราย กลายเป็นฝันร้ายที่ไม่ควรเกิดขึ้น



          ในขณะที่งานแต่งงานควรจะเป็นวันแห่งความสุข แขกที่มาร่วมงานต่างก็ร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ แต่เหตุการณ์เลวร้ายก็ได้เกิดขึ้นที่งานแต่งหนึ่งในเมืองเมิ่งไห่ มณฑลยูนนาน ประเทศจีน จนทำให้ช่วงเวลาแห่งความยินดีกลายเป็นภาพความสยองที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากถึง 5 คน

          โดยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เหตุการณ์อันน่าสะพรึงดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่แขกกำลังกินดื่มสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน ระหว่างนั้นทางเจ้าภาพได้มีการนำไวน์มาเสิร์ฟ ซึ่งก็มีแขกจำนวนไม่น้อยที่หยิบไวน์ฤทธิ์แรงจัดนี้มาดื่ม

          และเพียงไม่นาน แขกที่ดื่มไวน์นี้เข้าไปก็เริ่มมีอาการผิดปกติ ต่างพากันอาเจียนและเริ่มมองเห็นได้พร่าเลือน จนสุดท้ายก็มีผู้เสียชีวิตจากการดื่มไวน์นี้มากถึง 5 คน และอีก 14 คนถูกหามส่งโรงพยาบาล

          จากการสอบสวน ในที่สุดทางตำรวจก็พบว่าสาเหตุที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้ ก็คือไวน์ที่พ่อเจ้าบ่าวเป็นคนเตรียมมา โดยแท้จริงแล้วพ่อเจ้าบ่าวได้ว่าจ้างชายแซ่หยาน ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน ให้เป็นคนช่วยผลิตไวน์สำหรับนำมาใช้ในงานเลี้ยง แต่แทนที่จะใช้แอลกอฮอล์ที่สามารถกินได้ เขากลับนำเอา เมทานอล หรือแอลกอฮอล์ที่ใช้ในอุตสาหกรรม ความบริสุทธิ์ 95% มาผสมในการทำไวน์แทน และทำให้แขกที่ดื่มไวน์นี้เข้าไปประสบอันตรายด้วยภาวะพิษจากเมทานอล

          ทั้งนี้ นายหยานได้ถูกตำรวจจับกุมตัวไปแล้ว อย่างไรก็ตาม นอกจากแขกที่ต้องพบกับความทุกข์ทรมานจากไวน์มรณะดังกล่าวแล้ว คู่บ่าวสาวก็ต้องทนทุกข์จากงานแต่งที่แปรเปลี่ยนเป็นฝันร้ายนี้เช่นกัน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์มรณะ เจ้าภาพจัดไวน์เลี้ยงแขก หารู้ไม่ทำจาก เมทานอล แขกอ้วกพุ่ง - ดับ 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:36:49 59,173 อ่าน
TOP