x close

สาวน้ำตาคลอ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ไม่ขอถูกรางวัลที่ 1 เพราะไม่อยากเสียคนรัก

          แฟนสาวถูกหวยรางวัลที่ 1 เปิดใจ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ขอไม่ถูกรางวัลที่ 1 ดีกว่า เพราะไม่อยากเสียแฟนไป เรารักกันมาก ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน หลังมีดราม่าแบ่งเงินไม่ลงตัว
          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวิจักร วรรณประสิทธิ์ อายุ 34 ปี พร้อมด้วยแฟนสาว น.ส.พรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี คู่รักที่กำลังเป็นประเด็นเรื่องการถูกรางวัลที่ 1 แล้วแบ่งกันไม่ลงตัว ได้เดินทางมาที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อนำสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 017223 จำนวน 1 ใบ มาขึ้นเงินรางวัล 6 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          โดย น.ส.พรธิดา กล่าวว่า วันนี้ตนและแฟนได้มาขึ้นเงินรางวัล โดยแฟนได้ให้ตนนำสลากไปขึ้นเงินรางวัลเพียงคนเดียว ตนก็ไม่สบายใจอยากให้ไปด้วยกัน แต่แฟนบอกว่าไม่เป็นไร ซึ่งมีการตกลงเรื่องเงินว่าจะแบ่งกันคนละครึ่ง ที่ตนไปแจ้งความก็เพราะว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกัน แล้วแฟนก็หนีออกจากบ้านไปพร้อมสลากที่ถูกรางวัล ตนติดต่อไม่ได้ จึงเกิดความไม่สบายใจ จากนั้นแฟนก็กลับมาและบอกว่าไม่น่าไปแจ้งความให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย ซึ่งหลังถูกรางวัลแฟนบอกว่าจะให้เงินตนนำไปใช้หนี้ให้แม่ 2 ล้านบาท ที่เหลือจะนำไปซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน โดยจะให้เป็นชื่อของแม่แฟน ตนก็ไม่สบายใจ ถามว่าทำไมไม่ใช้ชื่อเราร่วมกันในเมื่อเป็นเงินของเราสองคน แฟนก็โมโหออกจากบ้านไป

          น.ส.พรธิดา กล่าวถึงอนาคตความสัมพันธ์ว่า ยังไม่แน่ใจว่าทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่ ที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนดีดูแลกันมาตลอด ไม่เคยทะเลาะกันเลยตั้งแต่อยู่กันมา 3-4 ปี (น้ำตาคลอ) ตนยอมรับว่าถ้าย้อนกลับไปได้ขอไม่ถูกรางวัลที่ 1 ดีกว่า เพราะไม่อยากเสียแฟนไป เพราะว่าเรารักกันมาก ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน

          ด้านนายวิจักร เปิดเผยว่า วันนั้นตนใจร้อนหนีออกไปจากบ้านโดยไม่ได้บอกแฟนว่าไปไหน จริง ๆ แล้ววันนั้นตนกลับไปที่บ้านแม่ เพราะสลากฉบับนั้นตนฝากไว้ที่แม่หลังจากทราบว่าถูกรางวัล เพราะตนรู้สึกว่าญาติฝ่ายแฟนเข้ามาวุ่นวายมากเกิน และที่บอกว่าจะให้เงินแฟน 2 ล้านไปใช้หนี้ ได้คุยกันจริง ๆ เพราะตั้งใจว่าเงินที่เหลือจะเอาไปซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน แต่หลังจากนี้ต้องใช้เวลาสักพักอาจจะทำให้กลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิมได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้ำตาคลอ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ไม่ขอถูกรางวัลที่ 1 เพราะไม่อยากเสียคนรัก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:55:24 36,694 อ่าน
TOP