x close

นศ. ยันแค่เตือนภัย ดารา ฟ. ไม่คิดทำให้เสียหาย - พยานชี้ ขอความช่วยเหลือจริง


          นักศึกษาสาวโพสต์แฉ ดารา ฟ. ยันทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ตั้งใจเตือนภัยผู้หญิง ไม่คิดทำใครเสียหาย ด้านตำรวจเร่งพิสูจน์สาเหตุมึนเมา รอผลจากแล็บยืนยันเป็นเยลลี่กัญชาหรือไม่ พยานยืนยัน นักศึกษาสาวขอความช่วยเหลือจากโต๊ะอื่นจริง

เยลลี่กัญชา
         จากกรณี สาวนักศึกษาฝึกงานได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่ถูก ดาราหนุ่มอักษรย่อ ฟ. ยื่นขนมเยลลี่ให้กินในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้เธอรู้สึกมึนหัวจนโลกหมุน หัวใจเต้นแรงจนแทบหายใจไม่ออก และเชื่อว่าโดนมอมยาด้วยเยลลี่กัญชานั้น ต่อมานักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้ออกมายอมรับว่าเป็นดาราหนุ่มที่ถูกพาดพิง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มอมยา ไม่ได้ยื่นเยลลี่ให้ใครกิน จ่อฟ้องกลับหากทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งตำรวจได้เชิญตัวดาราหนุ่มไปสอบปากคำในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562

อ่านข่าว : ฟรอยด์ ยอมรับอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้มอมยา นศ. สาว ยันไม่ได้ให้เยลลี่ใครกิน

เยลลี่กัญชา
         ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า สาวนักศึกษาผู้เสียหาย ยืนยันว่าความจริงทุกอย่างเป็นไปตามโพสต์ โดยที่ตนออกมาโพสต์ไม่ได้ต้องการทำให้ใครเสียหาย แต่เพียงต้องการออกมาเตือนภัยผู้หญิงเท่านั้น และได้ลบโพสต์ออกไปแล้ว ตอนนี้ไม่สามารพูดอะไรได้ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

         ด้าน พ.ต.อ. ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รอง ผบก.น.3 กล่าวว่า พยานหลักฐานขณะนี้ มีทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด พยานบุคคล และพยานแวดล้อม โดยมีพยานในร้านอาหาร ระบุว่า นักศึกษาฝึกงานสาวได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนโต๊ะอื่น ๆ จริง แต่ยังต้องรอผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบกันว่า ผู้เสียหายมีอาการมึนงงจากอะไร ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าเป็นขนมเยลลี่ดังกล่าวหรือไม่

เยลลี่กัญชา

          ขณะที่ รศ. ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า หากเป็นไปตามที่นักศึกษาสาวโพสต์จริง สิ่งที่ทำให้เธอเกิดอาการมึนเมา น่าจะมาจากอาหารที่กินเข้าไป เช่น เยลลี่ที่ผสมกัญชา หรืออาจจะโดนหยอดยาในเครื่องดื่มโดยไม่รู้ตัว ส่วนเจลทามือ เป็นไปไม่ได้ที่จะมีส่วนผสมของยาที่ทำให้มึนเมา ทั้งนี้ ในต่างประเทศมีเยลลี่ที่มีส่วนผสมของสารสกัดกัญชา ที่มีฤทธิ์ทำให้มึนเมาขายจริงและถูกกฎหมาย แต่ในไทยยังไม่พบ

เยลลี่กัญชา

เยลลี่กัญชา

เยลลี่กัญชา

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ภาพจาก Instagram freudonidas

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ภาพจาก Instagram freudonidas

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก Jessada Denduangboripant


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ยันแค่เตือนภัย ดารา ฟ. ไม่คิดทำให้เสียหาย - พยานชี้ ขอความช่วยเหลือจริง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:57:50 18,425 อ่าน
TOP