x close

เบื้องลึก หมอ-พยาบาล แย่งห้องผ่าตัด พบ หมอทะเลาะหมอ แต่พยาบาลรับกรรม !


          เบื้องลึก คลิปหมอและพยาบาล ฟาดกันนัวเนีย แท้ที่จริงเป็นกรณีคุณหมอกระทบกระทั่งคุณหมอ ไม่พอใจที่ถูกหมออีกคนแซงคิว แต่คนรับกรรมคือพยาบาลที่มาจัดคิว


          จากกรณีที่มีคลิปเผยแพร่ หลังจากที่ สูตินรีแพทย์ ออกมาต่อว่าพยาบาล อันเนื่องมาจากแพทย์ท่านนี้ได้จองห้องผ่าตัด เพื่อทำคลอดตามฤกษ์ แต่กลับพบว่าพยาบาลไม่ยอม จนเกิดเป็นการปะทะคารมกัน และทำให้ต้องสั่งย้ายทั้งแพทย์และพยาบาลออกไปก่อนนั้น (อ่านเพิ่มเติม สูตินรีแพทย์-พยาบาล ฟาดกันนัว แย่งห้องผ่าตัดตามฤกษ์คลอด จนต้องสั่งย้ายทั้งคู่ !)

          ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องลึกของเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้มีตัวละครอยู่ 3 คน คือ คุณหมอ ม., คุณหมอ อ. และพยาบาล น.

          ในวันเกิดเหตุ คุณหมอ ม. ได้จองห้องผ่าตัดเอาไว้ เพื่อที่จะทำคลอดให้กับหญิงที่ตั้งครรภ์ ทว่าเมื่อถึงเวลาแล้ว คุณหมอ ม. และคนไข้ยังไม่มาใช้ห้อง ทำให้คุณหมอ อ. ซึ่งต้องการใช้ห้อง ขอแทรกคิวเพื่อขูดมดลูกให้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคุณหมอ อ. และคุณหมอ ม. ต่างเคยมีประเด็นกันมาแล้ว

          เมื่อคุณหมอ ม. มาพร้อมกับคนไข้ เพื่อที่จะมาคลอดลูกตามฤกษ์ ปรากฏว่า คุณหมอ ม. เห็นว่าคุณหมอ อ. ใช้ห้องขูดมดลูกอยู่ คุณหมอ ม. จึงไปโวยวายกับพยาบาล น. ซึ่งเป็นคนจัดคิว และมีการถึงเนื้อถึงตัว จับแขนพยาบาล น. ในขณะที่พยาบาล น. กำลังจะเดินหนี

          นอกจากนี้ พยาบาล น. ยังมีสามีเป็นถึงรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัด จนทำให้เรื่องนี้บานปลาย เป็นเหตุให้มีการสั่งย้ายทั้งคุณหมอ ม. และพยาบาล น. ออกไปก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องลึก หมอ-พยาบาล แย่งห้องผ่าตัด พบ หมอทะเลาะหมอ แต่พยาบาลรับกรรม ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00:30:52 43,102 อ่าน
TOP