x close

เศรษฐีคู่รักเพศเดียวกัน ปิดฉากชีวิตคู่ 32 ปี หลังฝ่ายหนึ่งยอมรับ หลงรักแฟนเก่าลูกสาว


         เศรษฐีคู่รักเพศเดียวกัน ปิดฉากชีวิตคู่ 32 ปี หลังฝ่ายหนึ่งยอมรับ หลงรักแฟนเก่าลูกสาว เป็นหนุ่มหล่อใสอายุน้อยกว่า 25 ปี ยันครอบครัวยังมั่นคง ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเหมือนเดิม

คู่รักเกย์
แบร์รี่ โทนี่ และลูก ๆ ทั้ง 5 คน - ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DrewittBarlow

        ย้อนกลับไปเมื่อปี 2542 แบร์รี่ และโทนี่ ดรูวิตต์-บาร์โลว์ ได้ถูกเรียกขานจากคนทั้งประเทศว่าเป็นคุณพ่อชาวเกย์คู่แรกของอังกฤษ ภายหลังจากทั้งคู่ได้มีลูกแฝดด้วยกันผ่านการอุ้มบุญ แถมยังมีลูกที่รับมาเลี้ยงอีก 3 คน อย่างไรก็ตาม หลังจากเวลาผ่านไปเนิ่นนานหลายสิบปี แบร์รี่และโทนี่ก็ได้ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง ภายหลังจากที่พวกเขาตัดสินใจยุติสัมพันธ์รักนาน 32 ปี เมื่อแบร์รี่ได้ปันใจไปรักกับเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเขา 25 ปี แถมยังมีสถานะเป็นแฟนเก่าของลูกสาว

        โดยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า แบร์รี่ ซึ่งขณะนี้อายุ 50 ปีแล้ว ยอมรับว่า ความรักที่เขามีให้ สก็อตต์ ฮัตชิสัน วัย 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของลูกสาว ไม่ได้เกิดจากวิกฤตวัยกลางคนอย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่าเขาเองก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องงี่เง่า ที่อายุปาเข้าไปปูนนี้แล้วยังจะมีความรู้สึกเช่นนี้ให้กับใครคนอื่น นอกจากคู่ชีวิตอย่างโทนี่

คู่รักเกย์
แบร์รี่ และ สก็อตต์ - ภาพจาก เฟซบุ๊ก Barrie Drewitt-Barlow

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเลิกกับโทนี่แล้ว แต่แบร์รี่ยืนยันว่าพวกเขาจะยังคงเป็นเพื่อนรักกัน ที่คอยอยู่เคียงข้างกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร แต่ครอบครัวของเขายังคงเป็นครอบครัวที่มีความสุขและมีสายสัมพันธ์มั่นคงยิ่งกว่าครอบครัวไหน ๆ

        ที่สำคัญคือ ทั้งตัวเขา โทนี่ พร้อมกับลูก ๆ ยังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันภายในบ้านหรูที่รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดยจากนี้ลูก ๆ จะเรียกโทนี่ว่า แด๊ด เรียกแบร์รี่ว่า แด๊ดดี้ และเรียกสก็อตต์ว่า พ่อเลี้ยง

คู่รักเกย์
โทนี่ และ แบร์รี่ - ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DrewittBarlow

        ในตอนนี้แบร์รี่ยังไม่ได้วางแผนอะไรมากนักเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ แต่เขายอมรับว่าอยากที่จะแต่งงานกับเด็กหนุ่มคนนี้เช่นกัน

          สำหรับ สก็อตต์ ครั้งหนึ่งเคยได้ชื่อว่าเป็นแฟนของ ซัฟฟรอน ลูกสาววัย 19 ปี ของแบร์รี่และโทนี่ ซึ่งถือกำเนิดจากการอุ้มบุญเมื่อปี 2542 อย่างไรก็ตาม ซัฟฟรอนเพิ่งจะออกมาเปิดใจผ่านนิวยอร์กโพสต์ ว่า สก็อตต์เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ซึ่งเธอเองก็ยินดีที่เขากับแด๊ดดี้ของเธอรู้สึกผ่อนคลายพอที่จะคุยเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาเสียที นอกจากนี้เธอยังเผยว่า เรื่องระหว่างเธอกับสก็อตต์ ไม่เคยมีความโรแมนติกเข้ามาเกี่ยวข้อง เธอก็แค่ทำตัวเป็นแฟนของเขา เพื่อช่วยเก็บความลับเรื่องที่เขาเป็นเกย์ก็เท่านั้น

คู่รักเกย์
ซัฟฟรอน (กลาง) สก็อตต์ และ แบร์รี่ - ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DrewittBarlow

          ทั้งนี้ แบร์รี่ ยอมรับว่า คงไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจพวกเขา แต่ยืนยันว่าครอบครัวของพวกเขายังรักกันดี แด๊ดดี้อย่างเขาก็แค่มีความรักครั้งใหม่ และพวกเขาจะมีความสุขในฐานะครอบครัวที่ใหญ่กว่าเดิม

          อนึ่ง สำหรับแบร์รี่และโทนี่ ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาเนิ่นนานและมีทรัพย์สินอยู่ร่วม 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1.56 พันล้านบาท โดยนอกจากบ้านที่รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ พวกเขายังมีบ้านอยู่ที่รัฐเอสเซ็กส์ ประเทศอังกฤษ ด้วย นอกจากนี้แบร์รี่ก็ยังมีตำแหน่งเป็นซีอีโอของ British Surrogacy Centre of America ที่เริ่มต้นธุรกิจในปี 2543 นำเสนอบริการอุ้มบุญแก่ผู้คนในหลาย ๆ ประเทศ 

คู่รักเกย์
แบร์รี่ และ โทนี่ - ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DrewittBarlow

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีคู่รักเพศเดียวกัน ปิดฉากชีวิตคู่ 32 ปี หลังฝ่ายหนึ่งยอมรับ หลงรักแฟนเก่าลูกสาว อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:36:21 24,504 อ่าน
TOP