x close

สายเขียวว่าไง ประกาศหานักรีวิวกัญชา มาเพื่ออมควัน สูบทั้งวัน ได้เงินปีละ 1 ล้าน

        งานง่ายรายได้ดี....บริษัทวิจัยกัญชาอเมริกา ประกาศรับสมัครนักรีวิวกัญชา งานง่าย ๆ แค่สูบกัญชาและรีวิวผลิตภัณฑ์ตามความจริง รับเหนาะ ๆ เดือนละ 9 หมื่นบาท หรือปีละกว่า 1 ล้าน




กัญชา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผย บริษัทคิดค้นและวิจัยกัญชาเพื่อการแพทย์ในสหรัฐอเมริกา เจ้าของเว็บไซต์ AmericanMarijuana.org ได้ประกาศรับสมัครคนสูบกัญชาทุกวัน แลกกับค่าจ้าง 36,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี หรือประมาณปีละ 1.08 ล้านบาท เพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่หลาย ๆ ตัวของบริษัท และงานนี้เป็นเรื่องจริงจัง ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

        AmericanMarijuana.org เปิดเผยว่า งานดังกล่าวเป็นงานที่สำคัญมาก เนื่องจากทางบริษัทต้องการผู้ที่ทดลองใช้สินค้าหลากหลายรูปแบบและหลากหลายชนิด เพื่อนำมารีวิวให้กับผู้อ่านและลูกค้า เป็นการประกอบการตัดสินใจในการซื้อสินค้าของบริษัท

        คุณสมบัติของผู้ที่จะเข้าร่วมงานนี้ได้ก็คือ จะต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปี มีความรู้เกี่ยวกับกัญชา และแน่นอนว่าต้องเคยผ่านการสูบกัญชามาแล้ว อาศัยอยู่ในรัฐที่สามารถสูบกัญชาได้อย่างถูกกฎหมาย ที่สหรัฐฯ หรือในแคนาดา

กัญชา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        รายละเอียดในการทำงานนั้นไม่ยุ่งยาก พนักงานที่ได้รับการคัดเลือกจะนั่งหน้ากล้องเพื่อทำคลิปรีวิวสินค้า เปิดกล้องผลิตภัณฑ์แต่ละตัว อ่านรายละเอียดและคุณสมบัติคร่าว ๆ ก่อนจะทดลองใช้ จากนั้นก็เขียนรีวิวอย่างตรงไปตรงมาว่าสินค้าแต่ละตัวเป็นอย่างไรบ้าง มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

        ข้อมูลบนหน้าสมัครงานของ เว็บไซต์ AmericanMarijuana.org ระบุว่า งานนี้คือ Cannabis Dream Job ผู้ใดก็ตามที่โชคดีผ่านคุณสมบัติและได้รับการรับคัดเลือกเป็นนักรีวิวแล้ว ทางบริษัทจะส่งกล่องสินค้าหลากหลายชนิดของทางบริษัทไปให้ทดลองทุก ๆ เดือน

กัญชา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        แต่ละกล่องจะบรรจุผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ กัญชาแห้งเพียว ๆ น้ำมันกัญชา บุหรี่ไฟฟ้า ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่กินได้ซึ่งผสมสารสกัดกัญชา โดยผู้รีวิวจะต้องจดบันทึกการทำงานของตนทุกครั้ง

        สำหรับค่าจ้างนั้น ทางบริษัทจะจ่ายให้เป็นรายเดือน เดือนละ 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 90,530 บาท และยังได้รับผลิตภัณฑ์กัญชาฟรี โดยผู้ที่ใดที่สนใจก็สามารถกรอกรายละเอียดใบสมัครพร้อมแนบรูปถ่ายลงบนหน้าสมัครงานบนเว็บไซต์ได้ทันที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายเขียวว่าไง ประกาศหานักรีวิวกัญชา มาเพื่ออมควัน สูบทั้งวัน ได้เงินปีละ 1 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:56:26 19,035 อ่าน
TOP