x close

เด็ก 10 ขวบ ท้อง 8 เดือน ไม่รู้ตัว หลังถูกพี่ชายข่มขืน สุดไร้เดียงสา ไม่รู้ว่าพี่ทำอะไร


         เด็กหญิงอาร์เจนตินา วัย 10 ขวบ ถูกพี่ชายข่มขืน แต่ไร้เดียงสา ไม่รู้พี่ทำอะไร รู้ตัวอีกทีท้อง 8 เดือน ด้านแม่สุดช็อก ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน

พี่ข่มขืนน้อง

         เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กหญิงชาวอาร์เจนตินา วัย 10 ขวบ ถูกข่มขืนโดยพี่ชาย วัย 15 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน โดยเหตุการณ์สลดนี้เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครในครอบครัวรับทราบ และความจริงที่ถูกเปิดเผยทำให้แม่ของเด็กหญิงหัวใจสลาย เหยื่อที่น่าสงสารก็ไร้เดียงสาเกินกว่าที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง

         เหตุการณ์สลดสังคมดังกล่าวเกิดขึ้นในบ้านของครอบครัวในย่านซานตาริตา เมืองปาโซดัส รัฐมิซิโอเนส ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอาร์เจนตินา โดยเด็กหญิงมีพี่น้องเป็นผู้ชาย 6 คน ทุกคนอาศัยอยู่รวมกันในบ้านหลังเดียวกัน และไม่ได้มีฐานะที่ยากจนข้นแค้น

         กระทั่งในวันหนึ่ง เด็กหญิงบอกแม่ว่าปวดท้องและปวดหลังอย่างหนักจนทนไม่ไหว แม่จึงรีบพาลูกสาวไปโรงพยาบาล ซึ่งผลการตรวจร่างกายทำให้ทั้งแพทย์ พยาบาล และแม่ของเด็ก ต่างตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เพราะพบว่าเด็กหญิงท้องได้ 8 เดือนแล้ว

         แพทย์จึงแจ้งเรื่องนี้ไปยังสถานีตำรวจพิเศษ ซึ่งมีเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น โดยสถานีตำรวจดังกล่าวมีหลายแห่งทั่วทวีปอเมริกาใต้ ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลคดีความรุนแรงทางเพศโดยเฉพาะ ทุกคนที่เข้ามาดูแลคดีของเด็กหญิงรายนี้ต่างเป็นผู้หญิงทั้งสิ้น ทั้งอัยการไปจนถึงผู้พิพากษา

         จากการสอบสวน เหยื่อเล่าว่าถูกพี่ชายคนหนึ่งข่มขืน 1 ครั้ง ซึ่งเธอไม่เข้าใจมากเท่าไหร่นักว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร

         กรมพัฒนาสังคม เปิดเผยว่า เด็กหนุ่มผู้ก่อเหตุ (สงวนนาม) ถูกแยกตัวออกจากครอบครัวแล้ว ด้วยความที่เขายังเป็นเยาวชนอยู่ เขาจึงไม่สามารถถูกดำเนินคดีตามกฎหมายได้ โดยเขาถูกส่งตัวไปยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนแล้ว และขณะนี้อยู่ในความดูแลของป้า

         ด้าน อนา มาเรีย เปเรย์รา ผู้อำนวยการกองเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคม กล่าวว่า การตั้งครรภ์ของเด็กหญิงอยู่ในภาวะที่เสี่ยงมากทั้งตัวแม่และเด็ก และเธอจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

         ทั้งนี้ เมื่อทารกคลอดออกมาจะถูกส่งให้อยู่ในความดูแลของแม่เด็กหญิง 10 ขวบ ซึ่งมีสถานะเป็นยายของทารก และทางกระทรวงยุติธรรมจะให้เด็กหญิงกลับไปเรียนต่อตามปกติหลังจากคลอดแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 10 ขวบ ท้อง 8 เดือน ไม่รู้ตัว หลังถูกพี่ชายข่มขืน สุดไร้เดียงสา ไม่รู้ว่าพี่ทำอะไร อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:23:57 45,840 อ่าน
TOP