x close

เด็ก ป.6 ถูกครูตีก้นแตก หลังแย่งบอลจากรุ่นน้อง ทำท่าล้อเลียนครู เข้าห้องช้า

          เด็ก ป.6 ถูกครูตีก้นแตก หลังแย่งบอลจากรุ่นน้อง ทำท่าล้อเลียนครู เข้าห้องช้า ด้านเด็กยอมรับผิดที่ทำไป


          จากกรณีที่เด็ก ป.6 ถูกครูพละโรงเรียนวัดทุ่งครุ ใช้ไม้พลองหวดจนก้นแตก เนื่องจากเข้าห้องเรียนช้านั้น

          ล่าสุด วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เด็กคนนี้เปิดเผยว่า เมื่อเที่ยงวานนี้ตนลงมาจากอาคารเรียน ชวนเพื่อนไปเล่นบอล แล้วเพื่อนก็แย่งลูกบอลรุ่นน้อง ซึ่งรุ่นน้องก็ฟ้องครู ทำให้ครูมาหาพวกตน พวกตนก็หนีไปบนอาคารเรียน แล้วกลับลงมาอีกครั้ง มาแย่งบอลน้องอีก ก่อนที่จะถูกครูต่อว่า

          หลังจากนั้น พอขึ้นห้องเรียน ตนก็เห็นครูคนดังกล่าวรออยู่ ก่อนที่จะถูกไม้หวายตี 2 ครั้งอย่างแรง เนื่องจากเข้าห้องเรียนช้า ซึ่งตนก็ยอมรับว่า ผิดที่แย่งบอลเด็กและล้อเลียนครูอีกด้วย

ครูตีนักเรียน

          ด้านนางสาวอุมาพร เถาว์สี แม่ของเด็กนักเรียนที่ถูกตี กล่าวว่า หลังจากพูดคุยกับ ผอ.โรงเรียน ก็รู้สึกพอใจมาก ทางครูก็ยอมรับลงโทษเกินกว่าเหตุ ซึ่งตนก็ไม่ติดใจที่จะดำเนินคดีครูแล้ว หลังจากนี้ขอให้ครูตักเตือนนักเรียนก่อนที่จะทำโทษ

ครูตีนักเรียน

          ส่วน ว่าที่ ร.ต. วิเชียร อินทจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทุ่งครุ กล่าวว่า ได้เรียกครูมาพูดคุยแล้ว ทำให้ทราบรายละเอียดว่า วันนั้นมีกลุ่มนักเรียน ป.6 เข้าไปแย่งบอลเด็ก ป.3 พอครูเรียกมาลงโทษ เด็กก็หนีขึ้นอาคารเรียนและล้อเลียนครู จากนั้นก็ลงมาทำร้ายและแย่งบอลรุ่นน้องอีกครั้ง

          ต่อมาครูได้ทำโทษเด็กด้วยการตีคนละ 1 ครั้ง พร้อมไล่ไปขึ้นห้องเรียน แต่เด็กก็ไม่ยอมขึ้น อ้างว่า รอเพื่อนเข้าห้องน้ำอยู่ หลังจากนั้น เมื่อครูไปตรวจสอบที่ห้องเรียน ก็พบว่าเด็กยังไม่ขึ้น จึงได้รอเด็กมาถึง แล้วลงโทษด้วยการใช้ไม้หวายตีอีก 2 ครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.6 ถูกครูตีก้นแตก หลังแย่งบอลจากรุ่นน้อง ทำท่าล้อเลียนครู เข้าห้องช้า อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:17:19 7,736 อ่าน
TOP