x close

อนุทิน โพสต์ เชียร์ ช่อ พรรณิการ์ จัดการสื่อเครือเนชั่น โจมตีพรรคการเมือง

          อนุทิน ชาญวีรกูล โพสต์ เชียร์ ช่อ พรรณิการ์ จัดการสื่อเครือเนชั่น หลังออกมาแถลง ส.ส. บางพรรค ใช้สื่อเป็นเครื่องมือทางการเมือง


อนุทิน โพสต์ เชียร์ ช่อ พรรณิการ์

          จากกรณีข่าวที่ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ออกมาแถลงข่าวว่ามีนักการเมืองใช้สื่อเป็นเครื่องมือทางการเมือง ซึ่งกรณีของ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้ลาออกจากผู้บริหารเครือเนชั่น ก่อนให้สามี คือ นายฉาย บุนนาค ดำรงตำแหน่งแทน แต่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้ ไม่เพียงเท่านั้นสื่อกลุ่มนี้ยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ทำการอันเป็นคุณแก่บางพรรคการเมือง และเป็นโทษแก่บางพรรคอย่างเป็นระบบ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้แชร์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Anutin Charnvirakul เป็นภาพการแถลงข่าวของ น.ส.พรรณิการ์ ซึ่งนายอนุทินไม่ได้โพสต์ข้อความอะไร มีเพียงแต่การตอบคอมเมนต์ ระบุว่า "เห็นด้วยกับคุณช่อ พรรณิการ์ ในเรื่องนี้"

อนุทิน โพสต์ เชียร์ ช่อ พรรณิการ์


อนุทิน โพสต์ เชียร์ ช่อ พรรณิการ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน โพสต์ เชียร์ ช่อ พรรณิการ์ จัดการสื่อเครือเนชั่น โจมตีพรรคการเมือง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:47:52 19,602 อ่าน
TOP