x close

สั่งแจ่วฮ้อนกินยกครอบครัว เจอสไบนางเหนียวหนึบ สุดท้ายท้องเสียกันหมด

        สั่งแจ่วฮ้อนกินยกครอบครัว เจอสไบนางเหนียวหนึบ ก่อนท้องเสียยกครัว พร้อมสงสัยเป็นของปลอมหรือไม่ ด้านร้านแจง ไม่ใช่ของปลอมแน่นอน แต่อาจแช่แข็งนานเกินไป



        จากกรณีที่มีเรื่องราวคนกินแจ่วฮ้อนทั้งครอบครัว พร้อมเอาสไบนาง (เครื่องในวัว) มาถามว่าเป็นของปลอมหรือไม่ พร้อมจุดไฟเผาโชว์นั้น

        ล่าสุด วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสุทัศน์ นิกูลรัมย์ วัย 29 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนไปซื้อแจ่วฮ้อนร้านดังในตัวเมืองบุรีรัมย์ ชุดละ 500 บาท จากนั้นนำไปกินกับครอบครัวในช่วงค่ำ อย่างไรก็ตาม ช่วงที่เคี้ยวสไบนางกลับเหนียวผิดปกติ ทุกคนจึงเอาสไบนางที่เหลือมาส่องไฟ ก็ใสคล้ายพลาสติก พอจุดไฟเผาก็มีกลิ่นเหม็น แต่ไม่เหม็นเหมือนพลาสติก สุดท้ายก็หยุดกิน หวั่นเป็นอันตราย

        ต่อมาคนที่กินก็เกิดอาการท้องร่วง จึงได้โพสต์คลิปดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบว่าสิ่งนั้นคืออะไร เป็นอันตรายหรือไม่

อาหารเป็นพิษ

        ด้าน นางสุมาลี หาญกร เจ้าของร้านแจ่วฮ้อน กล่าวว่า วัตถุดิบที่สั่งส่วนใหญ่จะสำเร็จจากต่างจังหวัด มีรถเย็นมาส่งให้อย่างละ 10-20 กิโลกรัม สัปดาห์หนึ่งจะสั่งครั้งหนึ่ง ส่วนสไบนางยืนยันว่าไม่ใช่ของปลอม แต่เป็นสไบนางที่แช่ช่องฟรีซไว้นานมาก พอเอาออกมาก็ฝ่อกระด้างอย่างที่เห็น

        ทั้งนี้ ยอมรับว่าร้านอาจจะพลาดตรงไม่ได้ตรวจสินค้า เพราะคิดว่าสั่งจากเจ้าประจำ ซึ่งทางร้านจะรอบคอบกว่านี้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งแจ่วฮ้อนกินยกครอบครัว เจอสไบนางเหนียวหนึบ สุดท้ายท้องเสียกันหมด อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:20:07 11,630 อ่าน
TOP