x close

เกิดระเบิดใต้ต้นไม้ใกล้มัสยิดนราธิวาส ทำตำรวจจราจรเจ็บ 3 นาย

        เกิดระเบิดใต้ต้นไม้ใกล้มัสยิดนราธิวาส ทำตำรวจจราจรเจ็บ 3 นาย คาด เป็นระเบิดแสวงเครื่อง ไม่ทราบตัวจุดชนวน


ระเบิดนราธิวาส
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เวลา 17.30 น. พ.ต.อ. จรัส เส็มสัน ผกก.สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจุดระเบิดใต้โคนต้นไม้ริมถนนใกล้มัสยิดบือแนยาโมง บ้านปลายนา ม.2 ต.รือเสาะออก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้รับบาดเจ็บ 3 นาย จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่นอนร้องครวญครางจมกองเลือดอยู่บนถนน ประกอบด้วย ด.ต. ณรงค์ชัย กิมาคม, ส.ต.อ. จักรชัย จันทร์ลอบ และ ส.ต.ต. พรเทพ ไชยมุสิก เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลรือเสาะ

        โดยในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโคนต้นไม้ริมถนน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก ไม่ทราบตัวจุดชนวน ที่ได้กระเด็นกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยได้กันพื้นที่ให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบอีกครั้ง


        จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ. เทียนชัย อินนุพัฒน์ สารวัตรจราจร สภ.รือเสาะ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จำนวน 6 นาย ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนน และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น คนร้ายซึ่งคาดว่าแฝงตัวอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ ได้จุดชนวนระเบิดที่แฝงตัวนำไปวางไว้ใต้โคนต้นไม้ จนระเบิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 3 นายดังกล่าว

ระเบิดนราธิวาส
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดระเบิดใต้ต้นไม้ใกล้มัสยิดนราธิวาส ทำตำรวจจราจรเจ็บ 3 นาย อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:48:10 4,609 อ่าน
TOP