x close

วินมอเตอร์ไซค์ ไม่พอใจเจอ รปภ. เตือนให้สวมหมวกกันน็อก รุมตื้บกลาง ม. ดัง

       วินมอเตอร์ไซค์ ไม่พอใจเจอ รปภ. เตือนเรื่องสวมหมวกกันน็อก รุมตื้บอีกฝ่ายกลาง ม. ดัง ด้าน รปภ. เข้าไปแจ้งความ ตอนนี้รอหมายจับ


รุมกระทืบ รปภ

       วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง โดยเป็นเรื่องราวกลุ่มคนรุมทำร้ายชายคนหนึ่ง

       ด้าน ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุชาติ สุดสระ รปภ. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนที่ถูกทำร้ายในคลิป ได้เข้าแจ้งความต่อ สภ.คลองหลวง พร้อมให้ปากคำว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมาจากตนได้เตือนวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่เข้า-ออกภายในมหาวิทยาลัย บริเวณประตูเชียงราก 1 ว่า มหาวิทยาลัยมีการรณรงค์ความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นผู้ขับขี่และผู้ซ้อนต้องสวมหมวกนิรภัย จึงทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ จนเกิดเหตุดังกล่าว

       ที่ผ่านมาตนได้ตักเตือนไปหลายครั้ง คาดว่าทำให้ไม่พอใจ แต่ถึงอย่างไรก็เป็นหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติ หากไม่ทำก็อาจจะโดนเรื่องละเว้นปฏิบัติหน้าที่

รุมกระทืบ รปภ

       ส่วน พ.ต.ท. ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ตอนนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ใบรับรองแพทย์ เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรี ในการออกหมายจับ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ หากศาลอนุมัติก็จะจับกุมตัวทันที

รุมกระทืบ รปภ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์ ไม่พอใจเจอ รปภ. เตือนให้สวมหมวกกันน็อก รุมตื้บกลาง ม. ดัง อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:38:01 9,199 อ่าน
TOP