x close

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เลี่ยงนักข่าว ดอดให้ปากคำ ตร. แล้ว หลังถูกพาดพิงมอมยา นศ.

          ผู้กำกับ สน.ลาดกระบัง เผย ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วตั้งแต่เมื่อคืน แม้นัดเข้าให้ปากคำวันนี้ (20 พ.ย. 2562) หลังมีชื่อถูกพาดพิงมอมนักศึกษาด้วยเยลลี่กัญชา

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ภาพจาก Instagram freudonidas

          จากกรณีสาวนักศึกษาฝึกงานออกมาโพสต์เรื่องราวที่ถูก ดาราหนุ่มอักษรย่อ ฟ. มอมยา ด้วยการยื่นขนมเยลลี่ให้กินในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้เธอรู้สึกมึนหัวจนโลกหมุน หัวใจเต้นแรงจนแทบหายใจไม่ออก ต่อมาผลตรวจปัสสาวะนักศึกษาพบมีสารเสพติดประเภทกัญชา ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากเยลลี่หรือไม่ ต่อมานักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ออกมายอมรับว่าเป็นคนที่ถูกพาดพิง และจะเข้าให้การกับตำรวจ สน.ลาดกระบัง วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562



          ความคืบหน้าล่าสุด ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า เวลา 10.30 น. ของวันนี้ (20 พฤศจิกายน) นักข่าวจำนวนมากยังคงปักหลักติดตามทำข่าว กระทั่ง พ.ต.อ. คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า นักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้เข้าชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วที่ สน.ลาดกระบัง เมื่อค่ำวานนี้ (19 พฤศจิกายน) โดยหัวหน้าพนักงานสอบสวนเป็นผู้สอบปากคำ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลอะไรได้ เนื่องจากจะมีผลต่อรูปคดี

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ภาพจาก Instagram freudonidas

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ภาพจาก Instagram freudonidas

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เลี่ยงนักข่าว ดอดให้ปากคำ ตร. แล้ว หลังถูกพาดพิงมอมยา นศ. อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:33:19 19,040 อ่าน
TOP