x close

จับเดวิด ราชาเหล้าปลอม ประกอบธุรกิจเป็นล่ำเป็นสัน ขนสุราปลอมเข้าไทยกว่า 30 ปี


          เดวิด ราชาเหล้าปลอม ถูกตำรวจรวบตัวแล้ว ยอมรับขนสุราต่างประเทศปลอมเข้าไทยมากว่า 30 ปี ตำรวจพบของกลางอื้อ

จับเดวิด ราชาเหล้าปลอม

           วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า วานนี้ (19 พฤศจิกายน) พล.ต.ท. เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมเจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ร่วมแถลงผลการจับกุมตัว Mr.Chan Fat Yat หรือ นายชาน ฟาต ยาต อายุ 63 ปี สัญชาติมาเลเซีย เจ้าของฉายา "เดวิด ราชาเหล้าปลอม" ผู้ต้องหาปลอมแปลงเครื่องหมายการค้าของผู้อื่น และผลิตสุราต่างประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาต เปลี่ยนแปลงภาชนะบรรจุสุรา และเป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยการอนุญาตสิ้นสุด

           จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาใช้บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อส่งสุราปลอมให้ลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ โดยยอมรับว่าทำมาแล้วกว่า 30 ปี จนได้รับฉายาว่า เดวิด ราชาเหล้าปลอม ซึ่งผู้ต้องหาถูกจับได้ขณะขนสุราต่างประเทศปลอมไปส่งให้ลูกค้า ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ

จับเดวิด ราชาเหล้าปลอม
           ภายหลังเจ้าหน้าที่ขยายผลตรวจพบของกลาง ได้แก่ ฝาจุกลูกแก้วของสุราต่างประเทศราคาแพงหลายยี่ห้อ พร้อมแสตมป์อากรปลอม อุปกรณ์ปิดผนึกฝาจุกลูกแก้ว กล่องและลังที่ใช้ในการบรรจุสุราต่างประเทศอีกจำนวนมาก

จับเดวิด ราชาเหล้าปลอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเดวิด ราชาเหล้าปลอม ประกอบธุรกิจเป็นล่ำเป็นสัน ขนสุราปลอมเข้าไทยกว่า 30 ปี อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:30:30 27,089 อ่าน
TOP