x close

คู่รักโกรธไม่ลง ภาพแต่งงานหาย สุดท้ายเจอยายใช้กั้นทำเพิง หลบแดดหลบฝน

           คู่รักงง ภาพแต่งงานหายไป แต่มาเจออยู่ข้างถนน จากโกรธกลายเป็นสงสาร เห็นยายยากจนใช้ภาพกั้นทำเพิงพักหลบแดดหลบฝน ยายไม่รู้จริง ๆ หนูให้ยายรื้อไหมลูก


           ขณะนี้ (20 พฤศจิกายน 2562) โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวดี ๆ ที่ถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊ก SaRa NaLux โดยเจ้าของโพสต์ได้เผยภาพแชตที่คุยกับเพื่อน หลังจากรูปแต่งงานของเธอและสามีหายไปขณะฝากเพื่อนไว้ แต่แล้วกลับมีคนเจอว่าถูกเอามาทำเพิงที่พักริมถนน

เรื่องราวดีๆ

           ซึ่งเธอได้เล่าด้วยว่า "ฝากเค้าไว้แล้วรูปเรามาอยู่ตรงนี้ได้ไง ใครทิ้งรูปฉันวะ อารมณ์คือแบบโคตรนอยด์ ก็เลยมาตามหารูปตัวเอง สรุปยายเก็บมาทำที่กั้นบ้านพักอาศัย จากอารมณ์ที่กำลังโมโหมาก ๆ ว่ารูปในวันสำคัญมาอยู่ตรงนี้ได้ไง พอคุยกับยายไปมา ยายบอกรูปหนูเหรอ ให้ยายรื้อไหม เอาไปเก็บไว้ลูก ยายไม่รู้จริง ๆ ยายเก็บมาทำเพิงอยู่

           พอยายพูดแบบนี้เราก็อดสงสารยายไม่ได้ อยู่คนเดียวลูกหลานไม่มี ขายน้ำมันขวดละ 30 บาท ตรงริมชล แล้วก็มีเสื้อมือถักขาย ใครว่างมาอุดหนุนยายเพ็ญด้วยนะจ๊ะ ยายยากจน อยู่คนเดียวไม่มีลูกหลาน ยายหากินคนเดียว ขอเทศบาลปลูกเพิงเพื่อขายของ พิกัดตรงข้ามแพสี่แควจ้ะ มาอุดหนุนยายเยอะ ๆ น้า #รูปหนูไม่เอากลับจ้า ไว้ให้ยายหลบแดดหลบฝนตรงนี้หนูก็โอเคแล้ว"

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักโกรธไม่ลง ภาพแต่งงานหาย สุดท้ายเจอยายใช้กั้นทำเพิง หลบแดดหลบฝน อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:34:26 56,105 อ่าน
TOP