x close

สลด นศ. กลืนยา 200 เม็ด ฆ่าตัวตาย เครียดถูกลูกตำรวจขู่ปล่อยภาพนู้ด แค้นถูกบอกเลิก

          สลด นักศึกษาสาวยัดยา 200 เม็ด กรอกปาก ฆ่าตัวตาย หลังถูกแฟนเก่าขู่ปล่อยภาพนู้ด ประจานให้อับอาย ฝ่ายแม่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะอีกฝ่ายเป็นลูกตำรวจ จนสุดท้ายก็เสียลูกสาวไป

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก shanghai.ist

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก shanghai.ist

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานกรณีของนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ตัดสินใจฆ่าตัวตายลาโลกด้วยการใช้ยากรอกปากร่วม 200 เม็ด ภายหลังถูกแฟนเก่าขู่ว่าจะนำภาพนู้ดของเธอไปประจานบนโลกออนไลน์ แถมแม่ของเธอยังดึงดันไม่ยอมให้แจ้งความ เพราะพ่อของฝ่ายชายเป็นตำรวจ

          รายงานเผยว่า นักศึกษาหญิงรายนี้มีชื่อว่า เสี่ยวหาน (นามสมมติ) เธอเรียนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้เสี่ยวหานได้คบหาอยู่กับหนุ่มที่อายุมากกว่าชื่อ เสี่ยวเจิ้ง (นามสมมติ) แต่ก็ตัดสินใจบอกเลิกกับเขา เพราะจับได้ว่าเสี่ยวเจิ้งนอกใจ ทำให้เสี่ยวเจิ้งที่ไม่โอเคกับการถูกทิ้ง ส่งข้อความมาข่มขู่เธอในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ว่าจะเอาภาพนู้ดของเธอไปโพสต์ประจานลงเว็บบอร์ดของมหาวิทยาลัย

          ไม่เพียงเท่านั้น เสี่ยวเจิ้งยังอ้างว่าเขามีภาพบัตรประชาชนของเสี่ยวหาน และเขาจะติดต่อไปหาพ่อกับแม่ของเธอในวันรุ่งขึ้น

          เมื่อถูกข่มขู่เช่นนี้เสี่ยวหานก็เครียดหนัก เธอรีบบอกเรื่องนี้ให้แม่ทราบ นางจวง แม่ของเสี่ยวหานจึงรีบเดินทางมาหาลูกสาว และไปพบกับแฟนเก่าของลูกสาวด้วยกัน เพื่อขอร้องให้เขาลบภาพนู้ดของเธอ ซึ่งตอนนั้น นางจวงยอมรับว่าเสี่ยวเจิ้งก็ยอมลบภาพแต่โดยดี และปฏิบัติกับพวกเธอด้วยความสุภาพ

          อย่างไรก็ตาม เสี่ยวหานยังคงคาใจว่าแฟนเก่าจะแอบเซฟรูปเก็บไว้ที่อื่นอีกหรือไม่ และอยากแจ้งความเอาผิดแฟนเก่าที่ข่มขู่เธอ แต่นางจวงกลับยืนกรานไม่ยอมให้ลูกสาวแจ้งความ เพราะรู้ดีว่าพ่อของเสี่ยวเจิ้งเป็นตำรวจ 

          กระทั่ง 1 สัปดาห์ให้หลัง อยู่ ๆ เสี่ยวหานก็หายไปจากหอพัก และถูกพบตัวในสภาพนอนชักน้ำลายฟูมปาก ภายในอาคารแห่งหนึ่ง ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย ด้วยการกินยาแก้อาการคลื่นไส้เข้าไป 200 เม็ด ซึ่งแม้จะมีคนรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่เสี่ยวหานก็ต้องทนทรมานอยู่ในภาวะโคม่าเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ก่อนที่จะเสียชีวิต

          ข่าวการจากไปของลูกสาว สร้างความเศร้าโศกอย่างมากแก่ครอบครัวของเสี่ยวหาน นางจวงได้ออกมาป่าวประกาศเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้สังคมได้ทราบ พร้อมกล่าวโทษว่า สาเหตุที่ทำให้ลูกสาวของเธอต้องตาย เป็นเพราะคำข่มขู่ของเสี่ยวเจิ้ง

          อย่างไรก็ตาม พ่อของเสี่ยวเจิ้ง ซึ่งเป็นตำรวจ ได้ออกมาเผยต่อนักข่าวว่า ลูกชายของเขายืนยันว่ารูปของเสี่ยวหานที่ตัวเองมีอยู่นั้น ไม่ใช่รูปเปลือย เพราะเด็กสาวยังสวมเสื้อผ้าอยู่ แถมยังไม่เห็นหน้าของเธอด้วย นอกจากนี้ตอนที่เขารู้เรื่องที่เสี่ยวหานกินยาเกินขนาด ก็ได้ลากเจ้าลูกชายตัวดีไปเยี่ยมเสี่ยวหานที่โรงพยาบาล และได้ตีลูกชายสั่งสอนไปแล้ว

          หลังจากนั้นเขายังบอกให้ลูกชายไปเยี่ยมเสี่ยวหานอีก แต่กลับเป็นครอบครัวของเธอที่เอาแต่ทำร้ายร่างกายลูกชายของเขา และฉีกทึ้งเสื้อผ้า

          ทั้งนี้ เสี่ยวเจิ้งยังได้ขู่ว่าจะให้มีการสอบสวนครอบครัวของเสี่ยวหานด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ชัดว่าทางครอบครัวของเสี่ยวหานจะมีการเรียกร้องค่าเสียหายหรือเงินชดเชยใด ๆ จากฝ่ายคู่กรณีหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด นศ. กลืนยา 200 เม็ด ฆ่าตัวตาย เครียดถูกลูกตำรวจขู่ปล่อยภาพนู้ด แค้นถูกบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:52:50 40,516 อ่าน
TOP