x close

พลเมืองดีพ้อ ทำดีช่วยเหตุรถชน แต่กลับถูกคู่กรณีด่า ถูกตบหน้าฟรี ๆ


         พลเมืองดีตัดพ้อ ทำดีแต่ถูกด่า หลังช่วยเหลือคนเจ็บเหตุเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ แต่กลับถูกคู่กรณีคนเจ็บต่อว่า เรื่องตบหน้าเรียกสติ ซ้ำถูกตบกลับ

พลเมืองดีช่วยคนโดนรถชนถูกด่า
         สืบเนื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nuttinee Chobtham ซึ่งเป็นพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือเหตุรถยนต์ชนรถมอเตอร์ไซค์ ได้มีการโพสต์คลิปขณะช่วยเหลือคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เกิดมีเหตุปะทะคารมกับฝ่ายรถยนต์ที่ชน เนื่องจากกลุ่มพลเมืองดีพยายามตบหน้าเบา ๆ ให้คนเจ็บรู้สึกตัว และห้ามไม่ให้ขยับตัว แต่กลับถูกฝ่ายคนขับรถยนต์ต่อว่าเรื่องตบหน้าและเรื่องห้ามขยับตัว เพราะมองว่าขยับถึงจะดี จะได้รู้ว่ายังมีชีวิต ก่อนจะเกิดเป็นเหตุชุลมุนกันนั้น



         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสุทัศน์ ต้นทอง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดตอนตี 2 บริเวณถนนเลียบคลองสาม รถมอเตอร์ไซค์ชนกับรถยนต์ขณะจะเลี้ยวขวาออกจากซอย กลุ่มพลเมืองดีที่นั่งกินข้าวอยู่ร้านข้างทางจึงเข้าช่วยเหลือคนเจ็บด้วยการตบหน้าเพื่อเรียกสติ ไม่มีเจตนาทำร้ายคนเจ็บ แต่กลับถูกคู่กรณีของรถมอเตอร์ไซค์ต่อว่าเรื่องตบหน้า และบอกว่า ต้องขยับตัวสิดี จะได้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่ โดยแฟนของคนขับรถยนต์มีเรื่องกับพลเมืองดีคนที่ถ่ายคลิป เกิดเป็นการทะเลาะวิวาทกันบานปลาย

พลเมืองดีช่วยคนโดนรถชนถูกด่า
         ทั้งนี้ นายบีม (นามสมมติ) อายุ 28 ปี คนที่ตบหน้าเรียกสติคนเจ็บ เปิดเผยว่า ตนช่วยเหลือด้วยการ CPR และตบหน้าเบา ๆ เพื่อเรียกสติไม่ให้หลับ ตอนนั้นไม่ได้สนใจว่าเพื่อนมีเรื่องกับฝ่ายรถยนต์ ไม่คิดว่าจะมีคนมองว่าตนตบหน้าคนเจ็บให้เจ็บซ้ำอีก ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นหากมีดราม่าก็ยอมรับว่าไม่รู้สึกอะไร เพราะตั้งใจจะช่วยคนเจ็บให้ปลอดภัย

พลเมืองดีช่วยคนโดนรถชนถูกด่า
        ด้าน นายสิริชัย วราโภค อายุ 52 ปี คนรู้จักสาวผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า กลุ่มพลเมืองดีก็มาระบายให้ฟัง บอกว่าตั้งใจทำดีแต่กลับไม่ได้ดี แต่ยืนยันว่าการตบหน้าคนเจ็บตอนนั้นแค่ตบเบา ๆ เพื่อเรียกสติ

พลเมืองดีช่วยคนโดนรถชนถูกด่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดีพ้อ ทำดีช่วยเหตุรถชน แต่กลับถูกคู่กรณีด่า ถูกตบหน้าฟรี ๆ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:35:07 17,639 อ่าน
TOP