x close

พริตตี้ผ้ากันเปื้อน พบตำรวจ แจงภาพสยิวโนบรา เหตุหน้าอกใหญ่ ไม่ได้ตั้งใจโป๊

          พริตตี้ผ้ากันเปื้อนทั้ง 4 เข้าพบตำรวจ สน.โคกคราม แจงคลิปหวิวผ้ากันเปื้อนโนบราปิดจุกเสิร์ฟเครื่องดื่ม ยันไม่มีเจตนาให้เกิดภาพอนาจาร แต่เพราะอกใหญ่ จังหวะขยับตัวอาจทำให้เกิดภาพไม่สมควร ด้านตำรวจสั่งปรับคนละ 2,000 บาท



          จากกรณีในโลกโซเชียลแชร์คลิปวีดีโอหนึ่ง ที่มีเด็กเสิร์ฟเป็นผู้หญิง แต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ สวมใส่แต่ผ้ากันเปื้อน กำลังเดินเสิร์ฟในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านประเสริฐมนูกิจ เขตบึงกุ่ม กทม. ทำให้คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล

          อ่านข่าว : โอ้ละหนาตาแตก สาวสวยโนบรา พริตตี้ผ้ากันเปื้อนปิดจุกเสิร์ฟข้าว ดีหรือไม่ดี !?

พริตตี้ผ้ากันเปื้อน
ภาพจาก INN

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 พริตตี้สาวอายุ 24-34 ปี ที่ปรากฏในคลิป พร้อมด้วยเจ้าของร้านอาหาร ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.โคกคราม เพื่อชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในพริตตี้สาว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้รับว่าจ้างจากเจ้าของร้าน ให้มาบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มและเอนเตอร์เทนลูกค้าภายในร้าน โดยตกลงว่าจ้างพริตตี้ รวม 4 คน เป็นเงินหมื่นกว่าบาท ตกคนละประมาณ 3,000 บาท ตั้งแต่ช่วงเวลา 21.00-23.00 น.

พริตตี้ผ้ากันเปื้อน
ภาพจาก INN

          โดยก่อนทำงานตนและเพื่อนพริตตี้ทุกคน ได้มีการตรวจเช็กชุดที่สวมใส่แล้ว รวมทั้งมีการใส่บราปีกนก เพื่อป้องกันการโป๊เปลือย แต่ด้วยลักษณะการทำงานที่ต้องเดินให้บริการลูกค้าที่มีการเอี้ยวตัวในบางจังหวะ ประกอบกับขนาดของหน้าอก จึงทำให้เกิดภาพดังกล่าวขึ้น ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะให้เกิดภาพลามก ยอมรับว่าทุกคนมีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาจริง ซึ่งมีขนาดแตกต่างกันไป ใหญ่สุดประมาณ 800 cc. ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ใช่ทำมาเพื่อรับงานโชว์หน้าอกแต่อย่างใด
 
          ด้าน พ.ต.อ. อลงกรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนในรายละเอียดทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาพริตตี้สาวทั้ง 4 คน รวมถึงเจ้าของร้าน ฐานร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย โดยจะมีการเปรียบเทียบปรับคนละ 2,000 บาท
ข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้ผ้ากันเปื้อน พบตำรวจ แจงภาพสยิวโนบรา เหตุหน้าอกใหญ่ ไม่ได้ตั้งใจโป๊ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:13:47 147,071 อ่าน
TOP