x close

ธนาธร ลั่นพร้อมสู้ทุกคดี ปัดข่าวลือลงผู้ว่าฯ กทม. หันช่วยพรรคลุยการเมืองท้องถิ่น

 


          ธนาธร ไม่กังวลปม กกต.เตรียมยื่นเอาผิดอาญามาตรา 151 ลั่นพร้อมสู้ทุกคดี เตรียมลุยการเมืองท้องถิ่น-รณรงค์แก้รัฐธรรมนูญ ยันไม่ลงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.



          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 แนวหน้า รายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีต ส.ส.พรรคอนาคตใหม่  ระบุถึงกรณีที่กกต. เตรียมจะดำเนินคดีทางอาญาตาม มาตรา 151 ของ พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ว่า ตนเองจะทำให้ดีที่สุดทุกคดี เนื่องจากเชื่อมั่นว่าตนเองไม่ผิด โดยหลังจากนี้อีก 1-2 วัน จะพูดถึงความวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่จะเขียนอธิบายเพื่อสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน

          ส่วนการให้สัมภาษณ์สื่อหลังศาลตัดสินเมื่อวานนี้นั้น เชื่อว่าการวิพากษ์วิจารณ์ และการพูดถึงคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญของตนเองไม่ผิดกฎหมาย  เนื่องจากเป็นไปอย่างสุจริต ไม่ได้ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม หรือหยาบคาย 

          โดยหลังจากนี้ตนเองจะเดินหน้าทำงานด้านการเมืองของพรรคอนาคตใหม่ต่อไป เพื่อให้พรรคมีความแข็งแกร่งยิ่งและมีความพร้อมสำหรับเลือกตั้งท้องถิ่น รวมถึงในส่วนของการรณรงค์ให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ  และกฎหมายที่ผลักดันเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร รวมทั้งเรื่อง พ.ร.บ.ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร และ พ.ร.บ.แรงงาน ซึ่งตนเองจะไปชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนเพื่อให้ประชาชนร่วมสนับสนุนร่างกฎหมายฉบับดังกล่าว และยืนยันจะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ตามที่มีกระแส


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก แนวหน้า


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ลั่นพร้อมสู้ทุกคดี ปัดข่าวลือลงผู้ว่าฯ กทม. หันช่วยพรรคลุยการเมืองท้องถิ่น โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:06:21 2,371 อ่าน
TOP