x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สุดคิวต์ พี่น้องผิวเผือก กลายเป็นเน็ตไอดอล ผู้คนหลงรักในความงามแฝงความอบอุ่นใจ

| 29,896 อ่าน

 

         สุดคิวต์ คู่พี่น้องผิวเผือก กลายเป็นเน็ตไอดอล ได้รับความรักมากมาย หลังเผยโมเมนต์อบอุ่น และการถ่ายแบบคู่ของพี่สาว-น้องสาว แม้แตกต่างแต่มีความงดงามไม่แพ้ใคร
 


        วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวซินหัว มีรายงานถึงเรื่องราวของสองพี่น้องชาวคาซัคสถาน ซึ่งเป็นโรคผิวเผือก (Albinism) ที่ได้กลายมาเป็นเน็ตไอดอลผู้โด่งดัง และได้รับความรักมากมายจากผู้คนบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ อาเซลยา คาลากาโนวา เด็กหญิงวัย 14 ปี ได้โพสต์รูปและคลิปที่ถ่ายคู่กับ คามิลลา น้องสาว วัย 2 ขวบ กลายเป็นโมเมนต์ที่น่ารักอบอุ่นของสองพี่น้อง จนได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ


        สำหรับ อาเซลยา เป็นนางแบบเด็กที่เริ่มถ่ายแบบอาชีพตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และต่อมาเธอก็ได้รับคำเชิญจากบรรดาช่างภาพให้ไปร่วมงานด้วยบ่อยครั้ง จนกระทั่งน้องสาวที่น่ารักของเธอลืมตาดูโลก พวกเธอก็ได้กลายมาเป็นคู่ดูโอ้ในการถ่ายแบบ

 
       อย่างไรก็ตาม พวกเธอเพิ่งจะกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนมากมาย ภายหลังจากได้ตั้งอินสตาแกรม @assel_kamila และนำผลงานการถ่ายแบบมาลงให้ชาวเน็ตได้ติดตามกัน จนกระทั่งกลายมาเป็นคู่เน็ตไอดอลที่โด่งดังในตอนนี้


        สามารถรับชมคลิปการถ่ายแบบของทั้งคู่ได้ ที่นี่ คลิก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดคิวต์ พี่น้องผิวเผือก กลายเป็นเน็ตไอดอล ผู้คนหลงรักในความงามแฝงความอบอุ่นใจ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:12 29,896 อ่าน
TOP