x close

หนุ่มซื้อกุ้งจากตลาดริมเมย แกะเตรียมจะเข้าปาก ผงะ เจอตะกั่วยัดถ่วงน้ำหนัก

        หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก แฉแม่ค้าโกงตาชั่งที่ตลาดริมเมย อ.แม่สอด หลังซื้อกุ้งเอามาย่างกิน กลับต้องผงะเมื่อเจอแท่งตะกั่วยัดคาหัวกุ้ง วอนหน่วยงานเร่งตรวจสอบ


กุ้งยัดตะกั่ว

        สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิษณุ ระหว่างปี ได้มีการเผยภาพกุ้งย่างที่ถูกแกะหัวออกมา พบมีแท่งตะกั่วถูกยัดไส้ พร้อมระบุข้อความว่า "กุ้งยัดตะกั่วริมเมยแม่สอด อยู่แม่สอดมา กินกุ้งมาก็หลายปี เห็นแต่คนว่า เพิ่งเจอกะตัวเองก็วันนี้ ขนาดเป็นคนแม่สอดยังเจอ แล้วคนที่อื่นมีหรือจะไม่เจอ"

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายพิษณุ ระหว่างปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตนซื้อกุ้งจากแผงลอยที่ตลาดริมเมย ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก หลังซื้อก็เอามาย่างกิน แต่เมื่อแกะหัวออกพบว่ามีแท่งตะกั่วคาอยู่ ความยาวราว 1.5 นิ้ว จึงเชื่อเลยว่าถูกแม่ค้าโกงตาชั่งแน่นอน

        ทั้งนี้ ยอมรับว่าเคยได้ยินข่าว แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ เนื่องจากเกรงว่าพฤติกรรมดังกล่าวจะมีผลกระทบกับการท่องเที่ยวของจังหวัด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อกุ้งจากตลาดริมเมย แกะเตรียมจะเข้าปาก ผงะ เจอตะกั่วยัดถ่วงน้ำหนัก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:54:31 58,214 อ่าน
TOP