x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เสี่ยค้าที่ดิน โดนตุ๋นจนเปื่อย ผู้จัดการแบงก์ดัง หลอกให้ปล่อยกู้ 7 ล้าน ก่อนชิ่งหาย

| 10,043 อ่าน

 

          เสี่ยค้าที่ดิน หลงเชื่อผู้จัดการแบงก์ดัง ร่วมมือสาวบริษัทจัดหาคนงาน ปล่อยกู้ให้เกือบ 7 ล้าน แต่สุดท้ายโดนเบี้ยว อุตส่าห์ไว้ใจ เพราะเห็นหน้าที่การงานดี

 

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด  รายงานว่า นายศักดิ์ชาย วณิชย์ถนอม อายุ 60 ปี นักธุรกิจที่ดิน ชาว อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เผยเหตุการณ์ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ระบุว่า ตุลาคม 2561 ได้รับการติดต่อจากผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อในธนาคารแห่งหนึ่ง อ้างว่าเจ้าของบริษัทนายหน้าจัดหาคนงาน ซึ่งเป็นลูกค้าสินเชื่อของทางธนาคาร ขาดสภาพคล่อง ต้องการใช้เงินหมุนเวียนระหว่างรออนุมัติสินเชื่อ 29 ล้านบาท จากธนาคาร จึงขอกู้ยืมจากตนไปเกือบ 7 ล้านบาท โดยมีผู้จัดการธนาคารเป็นคนรับรองความน่าเชื่อถือ

 

          โดยอ้างว่าหากสินเชื่อของลูกค้ารายนี้อนุมัติ ตนสามารถหักเงินคืนไปได้เลย พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อปี กระทั่งครบกำหนด 4 เดือน ทั้งคู่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนตอนนี้ผ่านมา 1 ปีแล้ว ตนไปแจ้งความแล้วก็ไม่คืบหน้า จึงอยากขอความเป็นธรรม พร้อมเตือนว่าสมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้ แม้เป็นคนที่มีหน้าที่การงานระดับสูง

 

          อ่านรายละเอียดข่าวแบบเต็ม ๆ ได้ที่ เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

 

ภาพจาก เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยค้าที่ดิน โดนตุ๋นจนเปื่อย ผู้จัดการแบงก์ดัง หลอกให้ปล่อยกู้ 7 ล้าน ก่อนชิ่งหาย อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:53 10,043 อ่าน
TOP