x close

คืบอาคารถล่ม จ.ภูเก็ต คนงานติดใต้ซากตึก ดับ 7 เจ็บ 2 จ่อเอาผิดสร้างไร้มาตรฐาน

           คืบหน้า อาคารถล่มข้างโฮมโปรถลาง จ.ภูเก็ต ทับคนงานพม่า ดับ 7 เจ็บ 2 คาดสร้างไม่ได้มาตรฐาน เตรียมหาหลักฐานเอาผิดผู้เกี่ยวข้อง


           ตึกถล่มภูเก็ต

           จากเหตุอาคารถล่มข้างโฮมโปรถลาง จ.ภูเก็ต เบื้องต้นพบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยขณะนี้ได้มีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในซากอาคารดังกล่าวอย่างเร่งด่วนนั้น

           อ่านข่าว : นาทีระทึก ขุดช่วยคนติดใต้ซากอาคารถล่ม จ.ภูเก็ต ทับคนงานตาย 3 เจ็บ 5




           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า อาคารดังกล่าว เป็นอาคารสำนักงานภายใน บ.ทรายสีน้ำเงิน ซึ่งกำลังจะก่อสร้างเป็นปั๊มน้ำมัน บริเวณใกล้ ห้างโฮมโปร ถลาง จ.ภูเก็ต ได้เกิดการทรุดตัวลงมา ทำให้คนงานพม่า ประมาณ 7-8 คนติดอยู่ภายใน ขณะนี้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลถลาง ข้อสันนิษฐานเบื้องต้น น่าจะมาจากการสร้างอาคารไม่ได้มาตรฐาน มีรายงานว่าขณะนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 7 ราย

           ทั้งนี้ในส่วนการดำเนินคดีนั้น จะมีการประสานเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมศาสตร์ ตรวจสอบการก่อสร้างอาคาร พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ตึกถล่มภูเก็ต

ตึกถล่มภูเก็ต

ตึกถล่มภูเก็ต

ตึกถล่มภูเก็ต
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบอาคารถล่ม จ.ภูเก็ต คนงานติดใต้ซากตึก ดับ 7 เจ็บ 2 จ่อเอาผิดสร้างไร้มาตรฐาน อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:12:28 10,302 อ่าน
TOP