x close

สาวปี 4 เที่ยวอ่างเก็บน้ำ โดนไอ้โมทฉุดไปขัง-เตะหน้าผู้ชาย จับไปเพราะคล้ายแฟนเก่า

           ล่าตัว ไอ้โมท ฉุดสาวปี 4 ขณะนั่งเล่นกับเพื่อนที่อ่างเก็บน้ำ เอาปืนจี้ขึ้นรถ หลานห้ามแล้วไม่ฟัง บอกหน้าคล้ายเมีย พบมีคดีติดตัวเพียบ ซ้ำเพิ่งฉุดสาว 17 เมื่อ 2 เดือนก่อน

ไอ้โมทฉุดไปขัง
นายปราโมทย์ (ผู้ก่อเหตุ) ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ไอ้โมทฉุดไปขัง
หลานปราโมทย์ (หันหลัง) ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          จากกรณี นายปราโมทย์ จิตสงัด หรือ โมท ก่อเหตุฉุดนักศึกษาปี 4 วัย 22 ปี โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ ขณะผู้เสียหายมาเที่ยวกับเพื่อนที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ก่อนนำตัวไปขังไว้ที่บ้านญาติที่ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี แต่หญิงสาวใช้จังหวะที่นายปราโมทย์หลับ หลบหนีออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านสำเร็จนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายแอม หลานชายนายปราโมทย์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ก่อนที่น้าจะมาชวนไปเที่ยวที่อ่างเก็บน้ำ เมื่อไปถึงน้าเดินไปหาเรื่องกลุ่มนักศึกษาที่มากัน 4-5 คน ก่อนจะให้ตนมาดูผู้หญิงคนหนึ่งว่าใช่แฟนเก่าน้าหรือไม่ ตนมาดูก็เห็นว่าไม่ใช่ จากนั้นน้าก็ได้คุยกับแฟนของผู้หญิงว่า 2-3 วันที่ผ่านมา ได้มาที่นี่หรือไม่ เมื่อผู้ชายตอบว่าไม่ได้มา น้ากลับเตะเข้าที่ใบหน้าของผู้ชายคนดังกล่าว และฉุดผู้หญิงขึ้นรถมา


          หลังจากนั้น น้าได้พาผู้หญิงมาที่บ้านตน ซึ่งตนได้ขอร้องแล้วว่าให้พาผู้หญิงไปส่งที่เดิมแต่ไม่เป็นผล ก่อนที่ตอนเช้าผู้หญิงจะหนีไปแล้ว ต่อมาตำรวจก็ได้มาตามหาน้าถึงบ้าน แต่น้าได้หายออกจากบ้านไปแล้ว ยอมรับว่าน้ามีคดีติดตัวอยู่หลายคดี ทั้งคดียาเสพติด คดีลักพาตัว และมีนิสัยทำอะไรไม่คิด มีอารมณ์ฉุนเฉียว และเพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน

ไอ้โมทฉุดไปขัง
นางชุตินันท์ สัตย์ซื่อ (พลเมืองดี) ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          ด้าน นางชุตินันท์ สัตย์ซื่อ พลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือหญิงสาว บอกว่า ช่วงเวลา 04.00 น. หญิงสาวมาเคาะประตูหน้าบ้าน สภาพปากแตก มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนตกใจไม่กล้าออกไปช่วย โดยฝ่ายหญิงยกมือไหว้ บอกว่าไม่ได้มาร้าย แต่โดนจี้และถูกฉุดมาจาก จ.นครนายก จึงรีบประสานตำรวจให้มาช่วยเหลือ

          ขณะที่ พี่สาวนายปราโมทย์ บอกว่า ตนทราบข่าวน้องชายจากสื่อทีวี และได้โทรศัพท์คุยกับแม่ที่อยู่ต่างประเทศถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่าน้องชายตอนนี้ไปหลบอยู่ที่ไหน และตอนนี้แม่กำลังป่วยเพราะเครียดเรื่องนายปราโมทย์ หลังได้ก่อเหตุล่อลวงสาววัย 17 ปี ไปกักขังเพื่อกระทำอนาจาร เมื่อ 2 เดือนก่อน หลังเข้ามอบตัวก็ได้ประกันตัวออกไป ก่อนจะมาก่อเหตุครั้งนี้อีก

ไอ้โมทฉุดไปขัง
สาวปี 4 ที่ถูกฉุด ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ไอ้โมทฉุดไปขัง
พี่สาวปราโมทย์ ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปี 4 เที่ยวอ่างเก็บน้ำ โดนไอ้โมทฉุดไปขัง-เตะหน้าผู้ชาย จับไปเพราะคล้ายแฟนเก่า อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:58:02 31,580 อ่าน
TOP