x close

รวบแล้ว พ่อตาปืนโหด ยิงกลางอกลูกเขย ล้างแค้นเบี้ยวงานแต่ง-เกาะลูกสาวกิน

          บุกรวบพ่อตาปืนโหด ยิงลูกเขยกลางอกดับคาที่ หลังหนีกบดานกระท่อมท้ายสวน เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะเหลืออด ให้อภัยเรื่องหนีงานแต่ง แต่ยังเจอพฤติกรรมติดยา ไม่ทำงานเกาะลูกสาวกิน

พ่อตาปืนโหด
ภาพจาก One31

พ่อตาปืนโหด
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          จากกรณี นายณรงค์ ไกรนรา อายุ 44 ปี ใช้ปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดจ่อยิงอก นายศราวุฒิ ผลหิรัญ อายุ 34 ปี ลูกเขยจนเสียชีวิต ขณะนอนเล่นอยู่ในเปลกลางบ้านที่ ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากเมื่อ 3 ปีก่อนลูกเขยเคยสัญญาว่าจะจัดงานแต่ง ทำให้ที่บ้านเชิญแขกมาจำนวนมาก แต่ถึงวันจริงกลับเบี้ยวงาน ทำให้พ่อรู้สึกเสียหน้าจนฝังใจ จึงก่อเหตุสลดดังกล่าวตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : พ่อตาแค้น ลูกเขยเบี้ยวงานแต่ง ผ่าน 3 ปียังอายไม่หาย ฉุนควักปืนจ่อยิงดับคาเปล

พ่อตาปืนโหด
ภาพจาก One31

          ล่าสุดวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 One31 รายงานว่า หลังจากที่ พ.ต.อ. โชคดี รักวัฒนพงศ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ พร้อมด้วยชุดสืบสวนได้เฝ้าติดตามสัญญาณโทรศัพท์ของ นายณรงค์ ทำให้ทราบว่า เจ้าตัวได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมเฝ้าสวนปาล์มท้ายหมู่บ้าน หมู่ที่ 9 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเป็นจุดไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก เจ้าหน้าที่จึงเข้าติดตามพบว่า นายณรงค์ เดินอยู่บริเวณกระท่อม จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ผู้ต้องหาก็ยอมให้จับกุมแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมายัง สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวน โดยการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับกุมศาลจังหวัดทุ่งสง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

          โดยนายณรงค์ ได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืนซึ่งตนได้กลับมาจากรับจ้างตัดหญ้าในสวนปาล์มน้ำมันของผู้ว่าจ้าง เมื่อกลับมาถึงพบ นายศราวุฒิ ลูกเขย นอนในเปลอย่างสบายอารมณ์ พร้อมตะโกนโต้เถียงอยู่กับลูกสาวของตน ซึ่งขณะนั้นตนเองยอมรับว่ากำลังเหนื่อยจัด ทำให้ยิ่งโมโหจึง ตัดสินใจไปหยิบปืนในห้องนอนเป็นปืนสั้นขนาด .22 ยิงเข้าใส่ นายศราวุฒิ 1 นัด และใช้ปืนกระบอกเดียวกันทุบซ้ำไปที่ศีรษะเมื่อเห็นว่า นายศราวุฒิ แน่นิ่งไปแล้วจึงหลบหนีไปวนเวียนอยู่ในชุมชน ก่อนจะหนีมาหลบอยู่ในกระท่อมเฝ้าสวนปาล์มท้ายหมู่บ้านจนถูกจับในที่สุด


          ส่วนสาเหตุที่ลงมือในครั้งนี้ เนื่องจากตนเองมีความแค้นและไม่พอใจนายศราวุฒิ มานานกว่า 3 ปีแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวรับปากจะแต่งงานกับลูกสาวแต่หนีหายไป ก่อนจะกลับมาแอบอยู่กินกันลูกสาวภายหลัง ที่ผ่านมายอมนิ่งเฉยก็เพราะรักลูก แต่เมื่อนานวันเข้ากับพบพฤติกรรมของผู้ตาย ที่มักจะมีปากเสียงกันเรื่อยมา เพราะนายศราวุฒิ ไม่ยอมทำการทำงาน แถมยังยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ภาระทั้งหมดต้องของครอบครัวจึงตกอยู่กับตนเอง ที่ตนก่อเหตุไปนั้นเพราะทนมามากจนเหลืออดแล้ว และยอมที่จะรับโทษที่ได้ทำลงไป

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นญาติของนายศราวุฒิ จะทำการนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช โดยทางฝ่ายของ น.ส.มนต์ทิพย์ ไกรนรา ลูกสาวของ นายณรงค์ ผู้ก่อเหตุภรรยาของ นายศราวุฒิ พร้อมด้วยแม่คือ นางหนูนัย เตรียมที่จะเดินทางไปร่วมงานศพ โดยได้ประสานงานล่วงหน้า เนื่องจากเกรงว่าทางครอบครัวของ นายศราวุฒิ จะโกรธแค้นกับเรื่องที่เกิดขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว พ่อตาปืนโหด ยิงกลางอกลูกเขย ล้างแค้นเบี้ยวงานแต่ง-เกาะลูกสาวกิน โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:46:50 8,432 อ่าน
TOP